ภาวะคลอดยาก

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  841 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภาวะคลอดยาก


ภาวะคลอดยาก

หนึ่งในปัญหาที่คุณแม่ตั้งครรภ์กังวลไม่น้อยคือ ภาวะ คลอดยาก ซึ่ง คุณแม่บางท่าน อาจต้องทนเจ็บ  หลายชั่วโมง กว่าเจ้าตัวน้อย จะยอมออกมาผจญโลกภายนอก โดย สาเหตุการคลอดยากนั้น ก็อาจมาจาก

มีการบีบตัวมดลูกผิดปกติ ทำให้มดลูกไม่ขยาย ,น้ำหนักทารกมากเกินไป, ไม่ได้คุมน้ำหนัก, ทารกอยู่ในท่าขวาง,คุณแม่มีสุขภาพครรภ์ที่ไม่แข็งแรง, มีอาการอ่อนเพลียระหว่างตั้งครรภ์, ไม่ได้ทานอาหารที่มีประโยชน์, ขาดการดูแลครรภ์ด้วยนิยามเลือก สิ่งที่ดีที่สุด เป็นต้น

โดย การป้องกันปัญหาคลอดยาก คุณแม่ควรจะควบคุมน้ำหนัก ซึ่งในที่นี้ไม่ใช้งดอาหาร แต่ให้ลดอาหารที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย เช่น แป้ง,น้ำตาล ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ,ออกกำลังกายเบาๆ บ้าง, ไม่เครียด ไม่กังวล, พักผ่อนให้เพียงพอ, มีวินัยในการพบแพทย์ พร้อมสังเกตุ อาการผิดปกติ เพื่อปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์

และเคล็ดลับ ที่ทำให้คุณแม่คลอดง่าย จนเป็นกระแสในกลุ่ม คนท้องหลายกลุ่ม อีกตัว ก็คือ สูตรจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง

โดย สูตรจับซาไท้เป้า เป็นสมุนไพรจีนโบราณนับพันปี ที่ว่าด้วย ให้ครรภ์แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ คลอดง่าย และเด็กสะอาด

แต่ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ ที่รักลูกน้อย ไม่ลังเลที่จะเลือก จับซาไท้เป้า แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง นั่นเป็นเพราะ

คัดสรรจากวัตถุดิบเกรดเอ พรีเมี่ยม จากแหล่งต้นตำรับ

ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากลระดับ ISO

มีทะเบียนยาถูกต้อง (เลขที่ G488/58)

ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ

เห็นผลจริงจากคุณแม่ทุกวงการ(จะเห็นได้จาก คุณแม่วงการบันเทิงมากมายที่ท้องใหญ่มาก แต่ยังรับงานกันปกติ...คงไม่ต้องบอกเคล็ดลับอะไรมากมาย)

ลูกน้อยไม่พร้อมรับความเสี่ยง  

และตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2  คุณแม่ต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

จึงไม่แปลกใจที่ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ ที่รักลูกน้อยอย่างแท้จริงไม่ลังเลที่จะเลือก  และในช่วงนี้จากการระบาดของโรคร้าย ยิ่งต้องคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด

ฉลองยอดขายอันดับ 1 มา 5 ปีซ้อน มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ประหยัดกว่า 300 บาท จาก 790 เหลือเพียง 500 เท่านั้น (เมื่อซื้อ 2 กระปุก / ถ้า 1 กระปุก 550) และยังส่งฟรี

คุ้มต่อที่ 2 เมื่อรับครบ 3 กระปุก รับของแถมสุดพิเศษฟรีทันที

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้