เลือกของใช้ลูกน้อย อย่างไรดี?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  513 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกของใช้ลูกน้อย อย่างไรดี?


เลือกของใช้ลูกน้อย อย่างไรดี?

คุณแม่หลังคลอดคงกังวลไม่น้อยว่าจะเลือกข้าวของเครื่องใช้ให้เทวดาตัวน้อยที่เพิ่งเกิดไม่นานอย่างไรดี ยิ่งคุณแม่ที่มีลูกคนแรก คงกังวลมากๆ ลองมาดูเคล็ดลับในการเลือกของใช้ต่างๆ เพื่อเหมาะสมและปลอดภัยกันดู

ถุงมือถุงเท้า: ควรไม่ให้ยางรัดข้อรัดแน่นเกินไป และเนื้อผ้าต้องนุ่ม

เปล: ควรเลือกที่ความมั่นคง และทรงสูงก็ดีเพราะคุณแม่อุ้มขึ้นลงบ่อยๆ จะไม่ต้องก้มมากให้ปวดหลัง

อ่างอาบน้ำ: ควรมีพลาสติกที่หนา ไม่มีรอยคม และทรงไม่สูงเกินไปเพื่อกันลูกจมน้ำ

เบาะนอน: ในช่วงวัยทารก กระดูกยังอ่อนมาก จึงไม่ควรเลือกเบาะที่นุ่มเกินไป เพราะอาจส่งผลต่อโครงาร้างกระดูกได้

ขวดนม: ควรใช้แบบไม่มีลาย ฝาเกลียวไม่มีรอยคม รูปทรงจับถนัดมือ และเตรียมไว้อย่างน้อย 6-12 ขวด

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด : ทั้งสบู่,น้ำยาซักผ้า,น้ำยาล้างขวดนม ควรเป็นผลิตภัณฑ์ สำหรับเด็กแรกเกิดโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันการแพ้

และนอกจากผลิตภัณฑ์ลูกน้อยที่ต้องระมัดระวังแล้ว ผลิตภัณฑ์ของคุณแม่เองก็ต้องพิถีพิถันในการเลือกด้วยเช่นกัน เพราะถ้าได้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ดีก็อาจส่งผลเสียได้ โดยเฉพาะ ตัวช่วยในการบำรุงหลังคลอด ต้องดูคุณภาพและความปลอดภัยเป็นหลัก รวมถึงไม่แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซึ่งถ้าลูกน้อยรับเข้าไปด้วย ก็อาจผลเสียต่อร่างกายได้

และผลิตภัณฑ์ที่ คุณแม่หลังคลอด พูดถึงกันมากมายในตอนนี้อีกหนึ่งตัว ก็คงหนีไม่พ้น แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล ตังกุยพลัส

โดยแซฮัวทึง เป็นสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปีได้ระบุถึงคุณสมบัติในการ บำรุงหลังคลอดให้ฟื้นเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว

แต่ในส่วนของ แซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัสนั้น มีการพัฒนาสูตรกับทีมวิจัย ด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดมีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้เพิ่มขึ้นอีก 100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีทะเบียนแล้ว(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ยังมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆมากมาย

จึงไม่แปลกใจเลย ที่เห็นคุณแม่วงการบันเทิง คลอดลูกได้ไม่นานก็ สามารถรับงานได้ตามปกติและเอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษสำหรับตัวน้อยเพิ่มทันที...



 สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้