หน้าใสๆ กับ สมุนไพรจีน

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าใสๆ กับ สมุนไพรจีน


หน้าใสๆ กับ สมุนไพรจีน

เคล็ดลับ ของคนหน้าใส แบบไม่ต้องพึ่งหมอ ไม่เจ็บ ที่หลายคนกำลังพูดถึงตอนนี้ คงหนีไม่พ้น...ผลิตภัณฑ์ เหม่ย-อิง แน่นอน

โดย เหม่ย-อิง เป็นสูตรสมุนไพรจีนแต่โบราณ ด้วยส่วนประกอบต่างๆเช่น กิมหงิ่งฮวย,แชตี่ เป็นต้น  จะเป็นตำราที่เน้น บำรุงภายในร่างกายให้สะอาด ลดการตกค้างของสารพิษ ช่วยให้รักษาสมดุลของธาตุในร่างกาย และนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มโสม เพื่อป้องกันความอ่อนล้าของร่างกาย ช่วยให้กำลังไม่ตก...ทั้งนี้ตามหลักของแพทย์แผนจีน ถ้ารักษาภายนอกดีแค่ไหน แต่ถ้าร่างกายภายในไม่สะอาด มีสารพิษสะสมในร่างกายมากเกินไป ลมปราณไม่คงที่ ร่างกายมีมีภาวะอ่อนล้า ก็จะทำให้เกิดสิวได้

ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ ของผู้ที่มีปัญหาสิวภายในอย่าแท้จริง เพราะหลายท่านคงสงสัยว่า รักษาความสะอาดอย่างดีแล้ว แต่ทำไมถึง สิวเจ้ากรรม ยังคงแวะเวียนมาเรื่อยๆ นั่นเป็นเพราะ มีปัญหาภายใน นั่นเอง

เหม่ย-อิง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาไม่นาน ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ กลัวจะเหมือนผลิตภัณฑ์ที่มีขายกันทั่วไปและมีสาร สเตียรอยด์ ...แต่เมื่อได้ลองแล้ว ก็เห็นถึงความแตกต่างค่อนข้างชัดเจน จนเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายท่านซื้อซ้ำและบอกต่อกันมากมาย

และมั่นใจในความปลอดภัยได้ 100% เพราะนอกจากคัดสรรวัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับแล้ว ไม่มี สเตียรอยด์...

ยังผลิตจากโรงานที่ได้รับการรับรองระดับ GMP มาตรฐานสากลและที่สำคัญมีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) อีกทั้งมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

มาพร้อมโปรโมชั่น ที่รอช้าไม่ได้  ถึง 13 มี.ค. นี้เท่านั้น

 

กับส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

เงื่อนไข·: รับสิทธิ์ ลดเพิ่มอีก 10% จากราคาที่ลดอยู่แล้วทันที (เมื่อรับ 4 กระปุกขึ้นไป) กรณี ซื้อต่ำกว่า 4 กระปุก ได้ส่วนลดสูงสุดเพิ่ม 6%

จากราคาปกติ 890 พิเศษลดแล้วลดอีก

1 กระปุก ราคาโปร ปกติ กระปุกละ 400 โปร พิเศษ เหลือ กระปุกละ 380

2 กระปุก ราคาโปร ปกติ กระปุกละ 350 โปร พิเศษ เหลือ กระปุกละ 335

3 กระปุก ราคาโปร ปกติ กระปุกละ 330 โปร พิเศษ เหลือ กระปุกละ 310

4 กระปุก ราคาโปร ปกติ กระปุกละ 300 โปร พิเศษ เหลือ กระปุกละ 270

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้