บำรุงผิว สบายตัว ไปกับ...เหลี่ยงเคี้ยว 连翘 

Last updated: 11 มี.ค. 2565  |  1255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บำรุงผิว สบายตัว ไปกับ...เหลี่ยงเคี้ยว 连翘 


บำรุงผิว สบายตัว ไปกับ...เหลี่ยงเคี้ยว 连翘 

หนึ่งในสมุนไพรจีนอีกชนิด ที่เป็นเคล็ดลับให้ ผิวสุขภาพดีและลดการบวมของร่างกาย

โดย เหลี่ยงเคี้ยว เป็นยาฤทธิ์ค่อนข้างเย็นกรณีใช้ภายใน(ทาน) จะช่วยขับร้อนในหัวใจ ต้านเชื้อโรค ลดความดัน กรณีใช้ภายนอก จะเป็นตำราที่ใช้บำรุงกันมาตั้งแต่สมัยจีนโบราณในยุคราชวงศ์ต่างๆ ซึ่งจะมีสรรพคุณภายนอกให้ ลดบวมของกล้ามเนื้อ ลดการปวดตึงร่างกาย ช่วยขับพิษ

ซึ่งการใช้ให้ได้ตามสูตรให้ผลลัพธ์ดีจริงๆ  ในเรื่อง การให้ผิวสุขภาพดี ลดการปวดกล้ามเนื้อ  จะต้องประกอบไปด้วยสมุนไพรอื่นๆ เพิ่มเติมเช่น ผู่กงเอง,โอวเต่า, ฯลฯ

จึงทำให้อีก 1 ตำราที่หลายคนถามในตอนนี้คือ ชุดสมุนไพรต้มอาบ ของร้านขายยาเอี๊ยะแซ เพราะสูตรดังกล่าวเป็นสูตรที่ถ่ายทอดกันมาตั้งยุคราชวงศ์สมัยโบราณที่ประเทศจีน และในตำราที่ ซินแสมีการปรับเพิ่มเติมก็คือ จะช่วยบำรุงเลือดลมภายในให้เดินดีอีกด้วย

อีกทั้งคัดสรรด้วยคุณภาพเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ เพื่อผลลัพธ์ดีที่สุด

บำรุงผิวหลังคลอด ด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ต้องเข้าคอร์ส ให้สิ้นเปลือง และอยู่บ้านปลอดเชื้อ ด้วยสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 95 บาท เท่านั้น แต่ถ้า 2 ชุดพิเศษเพียงชุดละ 90 เท่านั้น พิเศษส่งฟรี (เมื่อรับ 3 ชุด ขึ้นไป)

(1 ชุด สามารถใช้ต้มอาบหรือแช่ตัว ได้ 2-3 รอบ แต่กรณีใช้เช็ดตัว สามารถใช้ได้ 3-5 รอบ)

1 ชุด ใส่น้ำ 4-5 ลิตร ต้มเดือดประมาณ 10-15 นาที (กรณีต้มอาบหรือแช่ตัว ให้นำไปผสมน้ำ เพิ่มเติมสำหรับอาบหรือแช่ตัว / กรณีนำใช้เช็ดตัวให้นำยาที่ต้มไม่ต้องผสมน้ำ นำผ้าจุ่มลงไปและเช็ดหมาดตามตัว)/

โดย ยาที่จะนำไปใช้ต่อ ให้หาภาชนะปิดให้มิดชิดและเก็บไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้