โลหิตจาง กับ คุณแม่ตั้งครรภ์

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  732 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โลหิตจาง กับ คุณแม่ตั้งครรภ์


โลหิตจาง กับ คุณแม่ตั้งครรภ์

หนึ่งในภาวะที่คุณแม่ตั้งครรภ์ต้องระวังคือ ภาวะโลหิตจาง ซึ่ง อาการดังกล่าว อาจส่งผลข้างเคียงต่างๆได้ เช่น น้ำหนักเด็กน้อย เติบโตช้า หรือ คลอดก่อนกำหนด

โดยกรณีถ้า เกิดจาก ภาวะ น้ำเลือดเพิ่มากกว่าเม็ดเลือดแดง ก็อาจไม่อันตรายเท่าไหร่ แต่ เกิดจากการขาดธาตุเหล็กหรือสารอาหารบางชนิด ก็ทำให้ส่งผลข้างเคียงต่อลูกน้อยได้ (รวมถึงคุณแม่ก็อาจมีอาการ หน้ามืด ไม่มีแรง อ่อนเพลีย)

ซึ่งถ้ามีภาวะดังกล่าวควรใกล้ชิดแพทย์ที่ฝากครรภ์ และมีวินัยในการทาน วิตามิน บำรุง ตามที่คุณหมอจ่ายมาให้ และรับประทานอาหารจำพวก ธาตุเหล็กมากขึ้น เช่น ผักใบเขียว,เนื้อสัตว์ต่างๆ,ตับ,ไข่แดง หรือผลไม้วิตามินซีสูงเพื่อให้เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับของธาตุเหล็กให้ดีขึ้น

สำหรับ คุณแม่ตั้งครรภ์ ที่ภาวะดังกล่าว และจะทาน จับซาไท้เป้า คุณหมอทางร้านจะแนะนำให้ทาน จับซาไท้เป้า ประเภทแคปซูลมากกว่า เนื่องจาก จะเป็นการรับปริมาณยาที่เหมาะสม ไม่ทำให้สมุนไพรบางตัว กระตุ้นภาวะโลหิตจาง

โดย สูตรจับซาไท้เป้า เป็นสมุนไพรจีนโบราณนับพันปี ที่ว่าด้วย ให้ครรภ์แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ คลอดง่าย และเด็กสะอาด

แต่ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ ที่รักลูกน้อย ไม่ลังเลที่จะเลือก จับซาไท้เป้า แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง นั่นเป็นเพราะ

คัดสรรจากวัตถุดิบเกรดเอ พรีเมี่ยม จากแหล่งต้นตำรับ

ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากลระดับ ISO

มีทะเบียนยาถูกต้อง (เลขที่ G488/58)

ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ

เห็นผลจริงจากคุณแม่ทุกวงการ(จะเห็นได้จาก คุณแม่วงการบันเทิงมากมายที่ท้องใหญ่มาก แต่ยังรับงานกันปกติ...คงไม่ต้องบอกเคล็ดลับอะไรมากมาย)

ลูกน้อยไม่พร้อมรับความเสี่ยง  

และตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2  คุณแม่ต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

จึงไม่แปลกใจที่ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ ที่รักลูกน้อยอย่างแท้จริงไม่ลังเลที่จะเลือก  และในช่วงนี้จากการระบาดของโรคร้าย ยิ่งต้องคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด

ฉลองยอดขายอันดับ 1 มา 5 ปีซ้อน มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ประหยัดกว่า 300 บาท จาก 790 เหลือเพียง 500 เท่านั้น (เมื่อซื้อ 2 กระปุก / ถ้า 1 กระปุก 550) และยังส่งฟรี

คุ้มต่อที่ 2 เมื่อรับครบ 3 กระปุก รับของแถมสุดพิเศษฟรีทันที

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้