สมุนไพร เหม่ย-อิง Mei-Ying นอกจากสิวแล้ว ช่วยอะไรอีก?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  836 จำนวนผู้เข้าชม  | 

  สมุนไพร เหม่ย-อิง Mei-Ying  นอกจากสิวแล้ว ช่วยอะไรอีก?


 สมุนไพร เหม่ย-อิง Mei-Ying

นอกจากสิวแล้ว ช่วยอะไรอีก?

 สูตรสมุนไพร ที่หลายคนคุ้นชื่อกันดี อย่าง เหม่ย-อิง หลายท่านอาจทราบแค่ว่า จะช่วยจัดการสิวต่างๆ เช่น สิวอุดตัน ,สิวเรื้อรัง,สิวฮอร์โมน,สิวอักเสบ

แต่รู้หรือไม่ว่า นอกจากสิวแล้ว สูตรสมุนไพร เหม่ย-อิง ยังจะช่วยบำรุงผิวและ ลดปัญหาเรื่อง น้ำเหลืองเสีย รวมถึงกลิ่นลมหายใจเหม็น ได้อีกด้วย

เพราะในสูตรดังกล่าว เป็นการประสาน ด้วยสมุนไพรจีนต่างๆ ไม่ว่า กิมหงิ่งฮวย,แชตี่,ตังกุย และอีกมากมาย จะมีฤทธิ์ ในการ สร้างเลือดให้สะอาด(เมื่อภายในสะอาด ผิวพรรณภายนอกก็จะดีตาม) ปรับสมดุลฮอร์โมน(ร่างกายมีภาวะสมดุล ก็จะลดปัญหาผิวพรรณไม่ดี) ช่วยให้ธาตุมีกำลัง (การจัดการของเสียหรือพิษเสีย น้ำเหลืองไม่ดีก็จะขับออกมาดีขึ้น) และรวมถึงผู้มีปัญหาเรื่องกลิ่นลมหายใจเหม็น ด้วย เนื่องจากถ้าร่างกายภายในสะอาดแล้ว ของเสียก็ไม่ตกค้างทำให้ลดกลิ่นตกค้างในร่างกายได้

จึงเป็นเหตุผล ที่ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เหม่ย-อิง ชนิดแคปซูล ถูกกล่าวขานกันมากในตอนนี้ เพราะ นอกจากผลลัพธ์ที่เห็นผลจริง ไม่มีสเตียรอยด์แล้ว ยัง

คัดสรรจากวัตถุดิบเกรดเอ

ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน

ไม่มี สเตียรอยด์

มีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆมากมาย

มีทะเบียนถูกต้อง (ทะเบียนผลิตภัณฑ์เลขที่ 12-1-28863-5-0057)

เห็นผลจริงจากผู้ใช้มากมาย

 จึงทำให้ เรื่องสิว ปัญหาผิวไม่ดี ก็เป็นเรื่องไกลตัว
มาพร้อมโปร สุดพิเศษ สวย หล่อ ใส สุดคุ้ม กับส่วนลด สูงสุด 66% ++ จากปกติ กระปุกละ 890 เหลือเพียง 300 เท่านั้น* (เมื่อรับ 4 กระปุก) พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

หรือแพค คุ้มระยะสั้น

1 กระปุก เหลือกระปุกละ 400

2 กระปุก เหลือกระปุกละ 350

3 กระปุก เหลือกระปุกละ 330

ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้