3 ประโยชน์สำคัญ ของนมแม่ต่อลูกน้อย

Last updated: 4 พ.ค. 2566  |  217 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 ประโยชน์สำคัญ ของนมแม่ต่อลูกน้อย


3 ประโยชน์สำคัญ ของนมแม่ต่อลูกน้อย

คุณแม่หลายท่านคงรู้อยู่แล้วว่า นมแม่คือสารอาหารที่ดีที่สุดต่อลูกน้อย แต่จะมี 3 ข้อสำคัญที่ยืนยันว่าทำไม ลูกน้อยควรได้รับนมแม่มากที่สุด

1.       เสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคต่างๆ ซึ่งบางโรคมีความเสี่ยงอันตรายถึงชีวิต เช่น โรคติดเชื้อทางระบบหายใจ,ท้องร่วง แต่ถ้าได้รับนมแม่ที่บริสุทธิ์ ก็จะทำลดความเสี่ยงได้มาก

2.       ลดการภูมิแพ้ต่างๆ ทั้งภูมิแพ้ผิวหนัง หอบหืด รวมถึงความเสี่ยงการเกิดภาวะเบาหวาน

3.       เพิ่มโอกาสพัฒนาเซลล์สมองทำงานเต็มศักยภาพ เพิ่มการเจริญเติบโตขอเนื้อเยื่อประสาทและจอประสาทตา

ทั้งหมดนี้ก็จะทำให้ลูกน้อยเติบโตขึ้นอย่างการมีสุขภาพที่แข็งแรงทั้งร่างกายและพัฒนาการทางสมองได้ดี

แต่ปัญหาหนักใจของคุณแม่หลายท่านกังวลก็คือ การมีน้ำนมที่ไม่เพียงพอ ก็จะส่งผลกระทบต่อลูกน้อยได้

จึงทำให้ แซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัส ถูกพูดถึงในวงการคุณแม่หลังคลอดกันมากมาย

โดย แซฮัวทึง คือสูตรสมุนไพรจีน ที่ช่วยบำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว ด้วยส่วนประกอบสำคัญไม่ว่า ตังกุย ,ขิง,หรือ กำเช่าและอื่นๆ แต่ แบรนด์ตังกุยพลัส ได้พัฒนาสูตรขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเพิ่ม โสมและ ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย จาก Generally Recognized As Safe รวมถึงโสม ที่จะช่วยให้คุณแม่มีร่างกายที่ฟื้นเร็วขึ้น ทั้งหมดนี้จึงทำให้คุณแม่สบายใจทั้งเรื่องการมีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ หรือ มีน้ำนมเพียงพอให้เทวดาตัวน้อยได้อิ่มท้อง

มั่นใจได้100% คือ ใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025  มีทะเบียนถูกต้อง (เลขที่ 12-1-28863-5-0051) ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูลภายแบรนด์ ตังกุยพลัส เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้
เพราะการที่คุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่

เอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากปกติ 890 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถม สุดพิเศษ (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้