ยาดอง สูตรสมุนไพรจีน

Last updated: 18 ก.ค. 2566  |  353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยาดอง สูตรสมุนไพรจีน


ยาดอง สูตรสมุนไพรจีน

ขึ้นชื่อว่า ยาดอง หลายท่านคงรู้คุณสมบัติต่างๆกันดีอยู่แล้ว ไม่ว่า จะบำรุงร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ลดปัญหาการปวดเมื่อ รวมไปถึงบำรุงกำลังสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะอีกด้วย

แต่การเลือกที่จะบริโภค ควรจะเลือกผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ร้านที่น่าเชื่อถือ เพราะอาจได้รับโทษแทนประโยชน์ รวมถึงผู้บริโภค ก็ต้องรู้ร่างกายตัวเองด้วย ทานได้หรือไม่ เช่น มีโรคตับ ก็ไม่ควรทาน หรือ สตรีมีครรภ์ ก็ควรงดเด็ดขาด หรือแม้กระทั่งก่อนการเลือกซื้อก็ควรแจ้งสมุนไพรหรือพืช ที่ตัวเองแพ้ ก่อน เพราะมิเช่นนั้นอาจเกิดอันตรายได้

และด้วยปัจจัยข้างต้น ทำให้ ชุดยาดอง เป็นอีกผลิตภัณฑ์ ของร้านขายยาเอี๊ยะแซ มีผู้ถามหากันมาก เพราะไม่ได้จัดเป็นชุดสำเร็จรูปแบบครอบจักรวาล ซึ่งผู้ที่จะทำการซื้อ ซินแส(คุณหมอ) ทางร้าน จะสอบถามก่อนทุกครั้งว่า จะบำรุงเกี่ยวกับอะไร และจัดให้ตรงตามอาการ เพื่อให้ผลลัพธ์ดีที่สุด อีกทั้งทุกวัตถุดิบที่ใช้ ก็จะเป็นสมุนไพรที่คัดเฉพาะเกรดเอ เท่านั้น โดยเฉพาะตัวโสม ที่มีความสำคัญต่อสูตร จะเป็นโสมนำเข้าจากแหล่งเพาะพันธ์ที่ดีที่สุด แต่ราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

และผู้ที่กำลังมองหา ยาดอง ก็ควรที่จะพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจซื้อ รวมถึงขอแนะนำให้ละเอียดจากร้านที่มีผู้เชี่ยวชาญโดยตรง เพราะเคยมีลูกค้าเอาชุดยาดองที่ซื้อจากที่อื่น มาให้ทางร้านดู โดยแจ้งว่าจ่ายไป 10,000 บาท แต่ คุณหมอทางร้านดูแล้วแจ้งกลับไปว่า ชุดดังกล่าว ตัวยาไม่ครอบคลุมไม่ครบสูตรแถมไม่มีโสมอีกด้วย และถ้าทางร้านคิด สามารถขายชุดดังกล่าวได้ในราคา 1500 เท่านั้น

ดังนั้นสำคัญอย่างยิ่งในการเลือกซื้อ คือ ความน่าเชื่อถือของร้านค้า และ มีผู้เชี่ยวชาญให้ตำแนะนำที่ถูกต้องหรือไม่ เพราะอาจเสียเงินมากโดยใช่เหตุ

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้