ท้องแล้ว อย่าสร้างเงื่อนไขให้ตัวเอง?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  143 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท้องแล้ว อย่าสร้างเงื่อนไขให้ตัวเอง?


ท้องแล้ว อย่าสร้างเงื่อนไขให้ตัวเอง?

มีคุณแม่ตั้งครรภ์ บางท่านเมื่อตั้งครรภ์แล้ว มักคิดว่า พฤติกรรมบางอย่าง ทำได้เพราะมีความจำเป็น โดย มองข้ามถึงความปลอดภัยต่อลูกน้อยในครรภ์ ซึ่งอาจลืมไปว่าถ้าได้รับผลกระทบจากความผิดพลาด ก็อาจเสียใจไปตลอดชีวิต

เช่น คุณแม่ตั้งครรภ์ ต้องไปงานที่มีความจำเป็น โดยใส่รองเท้าส้นสูง คู่โปรด แต่ถ้าเกิดอุบติเหตุขึ้นมา ก็ส่งผลต่อลูกน้อยได้แบบไม่สามารถให้อภัยตัวเองได้ หรือ คุณแม่ตั้งครรภ์ที่ทำงานออฟฟิศ และช่วงไหนพักผ่อนน้อย ก็แอบพวก ชา กาแฟ โดยคิดว่านิดหน่อยคงไม่เป็นไร แต่ลืมไปว่า สารคาเฟอีน เป็นสารต้องห้ามของเด็กในท้องอย่างเด็ดขาด และอีกหลายๆ พฤติกรรมความเสี่ยง ที่คุณแม่มักคิดว่า  นิดหน่อย คงไม่เป็นไร เพราะมีคิดว่ามีเงื่อนไข ความจำเป็น...แต่ รู้หรือไม่ว่า เงื่อนไขที่คุณแม่ กำหนด ขึ้นมานั้น ลูกน้อยในครรภ์พร้อมรับความเสี่ยงไปด้วยหรือไม่

 

ไม่เว้นแม้กระทั่ง ตัวช่วยดูแลครรภ์ต่างๆ ที่คุณแม่เลือก ได้เลือก สิ่งที่ดีที่สุด ที่ปลอดภัย ที่สุดหรือไม่ เพราะ

ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอด ได้ 1 ครั้ง ลองถามใจตัวเองว่า ดูแลครรภ์ดีที่สุดหรือยัง

ซึ่งองค์ประกอบ สำคัญในการเลือก คงต้องพิจารณาจาก จากความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญ เช่น มีทะเบียนยาถูกต้อง ,ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์,ขั้นตอนกระบวนการของการผลิต, ความพึงพอใจของผู้ใช้ที่ผ่านมา

จากปัจจัยข้างต้น จึงทำให้ จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นตัวช่วย ที่คุณแม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยอมรับกันมากมาย

โดย จับซาไท้เป้า เป็นสูตร สมุนไพรจีนกว่า พันปี ที่ว่าด้วย บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง (ถ้าครรภ์แข็งแรง ลูกน้อยก็จะแข็งแรงตาม) ลดภาะวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกระหว่างตั้งครรภ์ คลอดง่าย เด็กสุขภาพผิวดี แต่ที่ จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ถูกยอมรับมากมายก็เพราะ

 คัดสรรด้วยวัตถุดิบ จากแหล่งต้นตำรับ

 ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากลระดับ ISO

 มีทะเบียนยาถูกต้อง (เลขที่ G488/58)

 ผ่านการตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ

 เห็นผลจริงจากคุณแม่ทุกวงการ(จะเห็นได้จาก คุณแม่วงการบันเทิงมากมายที่ท้องใหญ่มาก แต่ยังรับงานกันปกติ...คงไม่ต้องบอกเคล็ดลับอะไรมากมาย)




 มาพร้อมโปร สุดพิเศษ ประหยัดกว่า 300 จาก 790 เหลือเพียง 500 เท่านั้น (เมื่อรับ 2 กระปุก / ถ้า 1 กระปุก 550) และยังส่งฟรี

คุ้มต่อที่ 2 เมื่อรับครบ 3 กระปุก รับของแถมสุดพิเศษฟรีทันที (จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้