จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล

Last updated: 6 ก.ค. 2566  |  1129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล



                            》ตามที่รู้กันว่า “จับซาไท้เป้า”  เป็นสูตรสมุนไพรจีน ที่สืบทอดมากว่าพันปี ที่จะช่วยบำรุง คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ โดยสามารถเริ่มทานได้ตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไป และทานไปจนถึงก่อนคลอด 3-4 วันได้เลย โดย คุณสมบัติหลักๆจะบำรุงสุขภาพคุณแม่ให้แข็งแรง และคลอดง่าย รวมถึงให้เด็กตัวสะอาด ไม่เป็นไข
                           
                           
แต่จับซาไท้เป้านั้น อาจจะเป็นสมุนไพรปราบเซียน ของคุณแม่หลายท่านเลยทีเดียว ด้วยรสชาติ ที่เปรี้ยวฝาด จนคุณแม่ที่ไม่ถูกกับสมุนไพรประเภทต้ม ถึงขั้นอาเจียนออกมาเลย ก็มี รวมถึง คุณแม่รุ่นใหม่ที่อาจจะต้มสมุนไพรไม่เป็น ต้มทีไรไม่ได้ตามสูตร หรือ ไม่มีเวลาต้มด้วยหน้าที่การงานหรือบางท่านอาจจะอยู่คอนโดที่ห้ามใช้เตาแก๊ส ก็จะลำบากในการบำรุงร่างกายด้วยจับซาไท้เป้า...

                         
 ซึ่งในปัจจุบันถือว่าโชคดีของคุณแม่หลายท่านเลยทีเดียว เพราะได้มีในรูปแบบของเม็ดหรือแคปซูลมาจำหน่ายแล้ว  ทำให้หมดกังวลในเรื่องของกลิ่นหรือรสชาติที่แสนทรมาน และสะดวกในการทานด้วยเพราะไม่ต้องมาเสียเวลาในการต้มอีกด้วย โดยส่วนประกอบหลักเป็นตัวยาเดียวกัน รวมถึงแบบแคปซูลที่บรรจุก็ ได้รับการฉายรังสี ในการฆ่าเชื้อเพื่อให้ยาปลอดภัย พร้อมการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานชั้นนำระดับประเทศ ที่ได้มาตรฐาน ISO และGMP อีกทั้งมีทะเบียนยาถูกต้อง...จึงไม่ต้องกังวลในเรื่องมาตรฐานของตัวยาแต่อย่างใด
โดยปกติคุณแม่ที่มีอายุครรภ์ ในช่วง
อายุครรภ์ 5 เดือน โดยทานครั้งละ 1 แคปซูล เช้า/เย็น จนหมดขวด (และเว้นไป·10 วัน ก็กลับมาทานแบบเดิมอีกรอบ) และพอครบ 7 เดือน ก็ทานครั้งละ 2 แคปซูล เช้า/เย็น จนหมดขวด  (และเว้นไป·10 วัน ก็กลับมาทานแบบเดิมอีกรอบ)*ทานจนก่อนคลอด 3-4  วัน

**ช่วงแนะนำ มีราคาพิเศษพร้อมส่งฟรี โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้