เหล่งเอี๊ยง

Last updated: 6 ก.ค. 2566  |  86529 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหล่งเอี๊ยง

เหล่งเอี๊ยง 

 เกี่ยวกับเหล่งเอี๊ยง: สำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับยาจีน คงไม่มีใครไม่รู้จักยาสมุนไพรจีนที่ชื่อว่า เหล่งเอี๊ยง เป็นแน่แท้ เพราะเรียกได้ว่าเป็นยาจีนครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถรักษาและป้องกันโรคได้สารพัด อีกทั้งยังบำรุงร่างกายได้อีกด้วย...เหล่งเอี๊ยง เป็นยาธาตุเย็น โดยส่วนประกอบสำคัญที่สุดคือ เขาเลียงผา แต่อย่าเข้าใจผิดว่าใส่มาทั้งเขากันนะ ซึ่งต้องเอาเจ้าเขาที่ว่า มาขูด ให้เป็นเส้นฝอยๆสีขาวนวลออกมา แล้วจึงนำไปต้มกับยาชนิดอื่นๆ 

คุณสมบัติของ เหล่งเอี๊ยง”:

อย่างที่ทราบกันโดยทั่วไปสำหรับความมหัศจรรย์ของ เหล่งเอี๊ยง ที่สามารถช่วยรักษาและป้องกันโรคต่างๆได้มากมาย แต่โดยทั่วไปวัตถุประสงค์ผู้ที่นิยมบริโภค เหล่งเอี๊ยงมากที่สุด คือ ผู้ป่วยหลังผ่าตัด ในกรณีต่างๆ โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ทำการฉายแสงและให้คีโม เพราะด้วยฤทธิ์ยาของเหล่งเอี๊ยง จะสามารถลดการอักเสบและสมานแผลจากการผ่าตัดได้ดีและเร็วกว่าปกติ รวมถึงการผ่าตัดทั่วไปก็นิยมทานเหล่งเอี๊ยงเช่นกัน นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูพละกำลังไม่ให้อ่อนเพลีย  พร้อมยังช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ให้ฟื้นจากพิษไข้ต่างๆ และคุณสมบัติมหัศจรรย์พิเศษอีกอย่างคือ ช่วยให้นอนหลับง่ายและหลับสบาย

ควรทานเหล่งเอี๊ยงเมื่อไร: 

สำหรับโดยทั่วไปแล้ว สามารถทานเหล่งเอี๊ยงได้เรื่อยๆ  เพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรง แก้ร้อนใน คลายความร้อน ดับพิษไข้... แต่ถ้าจะทานเพื่อรักษาโรค จากการผ่าตัด ควนจะทานก่อนผ่าตัด 1 ชุด เพื่อเป็นการเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกาย และปรับสมดุลในร่างกาย และ หลังผ่าตัด 2 อีกชุด เพื่อช่วยฟื้นฟูพละกำลัง และสมานแผลอักเสบจากการผ่าตัดให้เร็วขึ้น (การผ่าตัดในที่นี้สามารถทานได้หลังผ่าตัดทุกประเภท ไม่ว่าผ่าตัดทั่วไป การฉายแสง การให้คีโม รวมถึงการถอนฟัน)
 

วิธีการต้ม: 1 ห่อ
          
ครั้งที่ 1 ใส่น้ำ 4 ชาม (ข้าวต้ม) ต้มจนให้เหลือ 2 ชาม
 

ครั้งที่ 2 ใส่น้ำ 2 ชาม ต้มให้เหลือ 1 ชาม 
ต้มแล้วจะได้ 3 ถ้วย ทาน เช้า กลางวัน เย็น หรือจะทานต่างน้ำ

วิธีการทาน: สำหรับกรณีผ่าตัดทั่วไป ให้ทานก่อนผ่าตัด 1 ชุด และหลังผ่าตัด ให้ทาน 2 ชุด*

(*สาหรับผู้ป่วยผ่าตัดควรทานตามเวลาที่หมอ อนุญาต เช่น ห้ามทานอาหารและเครื่องดื่ม ก่อนผ่าตัด 8 ชั่วโมง ก็ควรทานก่อนผ่าตัด 8 ชั่วโมง หรือ ทานหลังผ่าตัดตามเวลาหมออนุญาตให้ทานอาหารและเครื่องดื่มได้)

คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับ เหล่งเอี๊ยง: 

ถาม: สามารถทานยาเหล่งเอี๊ยง ควบคู่กับยาแผนปัจจุบันได้หรือไม่ 

ตอบ: สามารถทานร่วมกันได้ ไม่มีผลใดๆกับยาปัจจุบัน 

 

ถาม: เหล่งเอี๊ยง ช่วยแก้ร้อนใน ได้หรือไม่ และ ถ้าแก้จะดีกว่า เก๊กฮวย หรือ หล่อฮั้งก้วยอย่างไร 

ตอบ: สามารถแก้ร้อนในได้ และเห็นผลได้ดีกว่าเก๊กฮวยหรือหล่อฮั้งก้วยได้ดีกว่า เพราะมีสมุนไพรจีนที่ช่วยในเรื่องของการ ขจัดพิษเชื้อที่ส่งผลเรื่องร้อนในโดยตรง และยังมีตัวยาหลายตัวประกอบกันทำให้เห็นผลได้ดีกว่าและเร็วกว่า
 

          ถาม: ทำไมต้องเลือกซื้อ เหล่งเอี๊ยง ที่ร้านเอี๊ยะแซ 

          ตอบ: ด้วยประสบการณ์ด้านยาสมุนไพรจีนกว่า 80ปี ที่ยาวนานและมีหมอจีนที่เชี่ยวชาญจนเป็นที่ยอมรับ พร้อมกับการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพทุกชิ้นของสมุนไพรที่นำเข้ามา โดยเฉพาะเขากุย หรือเขาเลียงผาจีน ที่เป็นตัวยาสำคัญ ทางร้านรับจากแหล่งต้นกำเนิดที่น่าเชื่อถือได้ จึงเป็นการการันตีได้อย่างดีถึงคุณภาพในตัวยาที่เรานำเสนอให้แก่ลูกค้า


สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้