ร้านขายยา เอี๊ยะแซ

Last updated: 26 เม.ย 2566  |  19626 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านขายยา เอี๊ยะแซ

ร้านขายยา เอี๊ยะแซ... เป็นร้านขายยาจีนสมุนไพร ย่านตลาดน้อย ที่เรื่องลือ มา กว่า 100 ปี* ตั้งแต่ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยทางบรรพบุรุษเจ้าของร้าน ได้นำวิชาการรักษาโรคต่างๆในแบบแผนโบราณ จากประเทศจีน และมาตั้งรกรากในประเทศไทย โดยได้ทำการเปิดร้านขายยาจีน พร้อมการรักษา ตามแบบฉบับของซินแส ของประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็นการ แมะ (จับชีพจร), การดูลิ้น และอีกหลากหลายวิธี เพื่อวินิจฉัยโรคต่างๆ ได้อย่างมหัศจรรย์ (*แต่ถ้านับตั้งแต่รุ่นที่ประเทศจีนก็ร่วม 200 ปีเลยทีเดีย)



และทางร้านขายยาเอี๊ยะแซ เอง ก็ได้มีการสืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น จนเป็นร้านที่ได้รับความเชื่อถือ จากลูกค้าที่มีมาเป็นรุ่นสู่รุ่นเช่นกัน  นอกจากลูกค้าทั่วไปแล้ว ยังมีลูกค้าจากหลากหลายวงการอาชีพอีกด้วย ไม่ว่าจะ นักการเมือง, ศิลปินดารา ไม่เว้นแต่นักธุรกิจระดับโลก ก็มักจะแวะมาเพื่อทำการบำบัดและรักษาอีกด้วย ทั้งนี้ความน่าเชื่อถือที่เกิดขึ้นนี้ มิใช่เพียงวิชาที่แพทย์แผนโบราณที่ยอมรับกันในกลุ่มลูกค้าเท่านั้น แต่ที่สำคัญอีกประการหนึ่ง และเป็นปณิธานของร้านเลยนั่นก็คือ การคัดเลือกคุณภาพของยา ที่นำเข้ามา จะต้องเป็นวัตถุดิบจากแหล่งผู้ผลิตที่ดีที่สุด และต้องมีการตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอน  ก่อนที่จะมีการส่งมอบให้แก่ลูกค้า ด้วยปัจจัยต่างๆเหล่านี้ ทำให้ ร้านขายยา เอี๊ยะแซ ยังคงยืนหยัดและได้การยอบรับกันมายาวนาน อีกทั้งในเรื่องของราคาก็จะอยู่ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้


    

 




และในปัจจุบัน  นอกจากสมุนไพรจัดชุดชนิดต้มแล้ว ทางร้านยังมีการพัฒนาสมุนไพรให้ทานง่ายขึ้นและสะดวกมากขึ้น โดยเป็นในรูปแบบแคปซูลอีกด้วย ในส่วนของ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล(บำรุงครรภ์) และ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล(บำรุงหลังคลอด) เพื่อไม่ห้คุณแมาๆต้องเสียสุขภาพจิตกับการกล้ำกลืนฝืนทานยาต้ม

 



               

รวมถึงอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือ ยาดมเอี๊ยะแซ ขวัญใจยาดมทุกวงการไม่ว่า ศิลปิน ดารา เซเลปทั่วฟ้าเมืองไทยต้องมีติดตัว จนเป็นของ TOP HIT ที่ดาราทุกคนต้องมีติดกระเป๋ษไว้ และยังเป็นต้นตำรับยาดมสมุนไพร ที่หลายแบรนด์ทำตามออกมาในรูปแบบขวด แต่ไม่สามารถเลียนแบบกลิ่นได้

ปกติร้านจะเปิดทำการ จันทร์-ศุกร์ 9.00-18.30 น. ในส่วนเสาร์อาทิตย์ อาจต้องเช็คล่วงหน้า
สำหรับลูกค้าที่ต้องการแมะ(จับชีพจร) กับซินแส ควรทำการนัดล่วงหน้าไว้จะดีที่สุด 
สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
02-234-15-19
081-307-5206
Line: @earsairherb
email: earsaireasy@gmail.com

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้