สารพันคำถามจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  2729 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สารพันคำถามจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล

สารพันคำถามยอดฮิตของ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล

คุณแม่ตั้งครรภ์ น้อยคนนักคงที่ไม่รู้ จับซาไท้เป้า เพราะเป็นสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปีที่ช่วย เรื่อง บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง คลอดง่าย ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ และเด็กสะอาด

และในส่วนของจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล  แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ที่เป็นจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 มายาวนานหลายปีและครองใจคุณแม่ตั้งครรภ์มากมายในตอนนี้ จนบางช่วงเวลามีคำถามมากมายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จนตอบทางแชทไม่ทัน

เลยขอรวบรวมคำถามและคำตอบ เกี่ยวกับจับซาไท้เป้า สือเว่ยปู่เจียวหนัง ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ ถามกันเข้ามาไว้ที่โพสต์นี้

ทานยังไง?

เริ่มทานได้ตั้งแต่อายุครรภ์ครบ 5 เดือน(20 สัปดาห์)

ทานวันละ 2 เม็ด เช้าหรือเย็นก็ได้ครับ พอหมดกระปุกก็เว้นไป 7 วันและทานกระปุกใหม่แบบเดิมครับ / สามารถทานจนวันคลอดได้เลย หรือถ้ายาหมดก่อน และใกล้คลอด(4-5 วัน) ก็หยุดทานได้ และทานก่อนหรือหลังอาหารก็ได้

 

ทานร่วมกับวิตามินต่างๆ?

สามารถทานร่วมกับวิตามินต่างๆที่ทานบำรุงได้ เช่น แคลเซียม ,โอบิมิน แต่ถ้าให้ผลดียิ่งขึ้นแนะนำให้ทานกันสัก 30 นาทีก็ดี (หรือตัววิตามินทานหลังอาหาร ในส่วนของ จับซาไท้เป้า ก็ทานก่อนอาหารแทน)

แบบแคปซูลและแบบต้ม ต่างกัน?

โดยแบบต้มและแคปซูล คุณสมบัติเหมือนกันครับแล้วแต่คุณแม่สะดวก บางท่านไม่สะดวกต้ม หรือช่วงนี้อยากได้ความมั่นใจในความสะอาดปลอดภัยก็จะทานแบบแคปซูลมากกว่าครับ...รวมถึงคุณแม่ที่โรคประจำตัวบางโรค คุณหมอทางร้านจะแนะนำให้ทานแบบแคปซูลมากกว่า

(ซึ่งทางร้านมีทั้ง 2 แบบ)

มั่นใจ-ปลอดภัย-มี อ.ย. ?

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง ก่อนจะมาถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ ต้องใช้เวลากว่า1000 วัน ไม่ว่า คัดสรรวัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ เลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ขึ้นทะเบียนยาจนผ่าน ตามข้อกำหนด จาก อ.ย. (เลขทะเบียน G488/58) พร้อมผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ

ทำไมชื่อ สือเว่ยปู่เจียวหนัง?

โดย จับซาไท้เป้า คือชื่อสูตรยา ตามตำรับยาจากประเทศจีนที่มีมานานนับพันปี ที่ แปลว่า 13 องครักษ์ พิทักษ์ครรภ์ แต่ สือเว่ยปู่เจียวหนัง จะเป็นชื่อ แบรนด์(ยี่ห้อ) ที่จดทะเบียนทางการค้า กับ อ.ย. เปรียบ เหมือน พาราเซตตามอล ที่เป็นชื่อ ตัวยา แต่จะมียี่ห้อต่างกันออกไป

เริ่มทานช่วงท้าย?

คุณแม่บางท่านอาจตั้งครรภ์มานานแต่เพิ่งจะรู้จัก จับซาไท้เป้า ซึ่งมักถามว่าจะทานทันหรือไม่ ...แม้โดยปกติจะเริ่มทานเมื่ออายุครรภ์ครบ  5  เดือน แต่ ถ้าทานช่วงท้ายๆก็ยังทานได้อยู่ แต่อาจเพิ่มปริมาณ หรือ ลดจำนวนการเว้นการทานลง เช่น ปกติ หมดกระปุก เว้น 7 วัน แต่ อาจจะเว้นเหลือ 3-5 วันแทน ซึ่งมีคุณแม่บางท่าน ก็เริ่มทานช่วงท้ายๆ ก็เห็นผลเป็นที่ น่าพอใจ

ทานแบบแคปซูลสลับต้ม?

สามารถทานได้ บางท่านที่ทานแบบต้มอยู่ และในบางรอบ อาจไม่สะดวกต้ม  หรือมีอาการบางอย่างที่ไม่สามารถทานแบบต้มได้(เช่น เป็นหวัด, มีค่าน้ำตาลสูง, มีภาวะเลือดจาง) ก็สามารถทานแบบแคปซูลแทนได้

ทานยาแล้วห้ามทานอะไร?

ตามหลักแพทย์แผนจีนแล้ว เมื่อคุณแม่ทานจับซาไท้เป้า ควร งดหน่อไม้ เลี่ยงของเผ็ดๆ ของทอดๆที่อมน้ำมันมาก เพราะนอกจากทำให้สุขภาพครรภ์ไม่แข็งแรง ยังทำให้ยาออกฤทธิ์ ได้ไม่เต็มที่ และควรทานอาหารที่ปรุงสุก เท่านั้น
 
 ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2 จึงจำเป็นต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพียง กระปุกละ 500 บ. เท่านั้น จากราคาปกติ 790บ. (เมื่อซื้อ 2กระปุกขึ้นไป / ถ้า 1กระปุกราคา 550 บ.) จำนวนจำกัด!!

สอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้