โทว ซี จี้ ใน จับซาไท้เป้า

Last updated: 14 ก.ค. 2559  |  2023 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โทว ซี จี้ ใน จับซาไท้เป้า



โทว ซี จี้ สมุนไพรใน จับซาไท้เป้า...
คุณแม่หลายท่านคงคุ้นเคยกับ “จับซาไท้เป้า” สมุนไพรบำรุงครรภ์กันอยู่แล้ว โดยสมุนไพรตัวดังกล่าว เชื่อกันว่าจะช่วยให้คุณแม่มีสุขภาพที่แข็งแรง คลอดง่าย เด็กคลอดออกมาแล้วตัวสะอาด



                                         แต่สมุนไพรตัวสำคัญตัวหนึ่งที่อยู่ใน จับซาไท้เป้า คือ โทว ซี จี้ มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า  Cuscuta chinensis Lam หรือ เมล็ดต้นฝอยทองรสเผ็ดอมหวาน มีฤทธิ์กลางๆามตำรายาจีนระบุว่า โทว ซี จี้ มีฤทธิ์บำรุงไต รักษากลุ่มอาการของระบบไตพร่อง และนอกจากนี้  ยังมีฤทธิ์บำรุงมดลูก ป้องกันการแท้งลูก (เนื่องจากระบบตับและไตอ่อนแอทำให้แท้งง่าย)  พร้อมบำรุงสุขภาพครรภ์ เพื่อให้ลูกน้อยแข็งแรงตาม   และยังช่วยอาการลดป่วยเมื่อตัวหรือตามอวัยวะต่างๆได้อีกด้วย สังเกตุได้ว่าคุณแม่ที่ทาน จับซาไท้เป้า จะมีอาการปวด เมื่อย น้อยกว่าคุณแม่ที่ไม่ได้ทาน...

                
ซึ่ง โทว ซี จี้ จะเป็นส่วนประกอบหลักสำคัญในสมุนไพร จับซาไท้เป้า โดยส่วนผสมนั้นจะมีปริมาณมากในตัวยาดังกล่าว ทั้งนี้ในส่วนของ โทว ซี  จี้ จะมีการปลูกในประเทศไทยเหมือนกัน แต่ ในกรณีมาทำเป็นส่วนประกอบของ จับซาไท้เป้า นั้น ควรจะเป็นพันธ์ที่มาจากเมืองจีนจะดีกว่า ด้วยสภาพอากาศ สภาพดิน ในการปลูก จะเหมาะมากกว่า


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair
earsaireasy@gmail.com
Facebook: earsaireasy


จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล ทาง่าย สะดวก ไม่ฉุน ไม่ต้องกลัวอาเจียน ไม่ทรมาน
ทานเพียง เดือนละขวดครึ่งเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้