แซฮัวทึง สำหรับ บำรุงโลหิต และ คุณแม่หลังคลอด

Last updated: 6 ก.ค. 2566  |  11520 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แซฮัวทึง สำหรับ บำรุงโลหิต และ คุณแม่หลังคลอด

 

แซฮัวทึง คืออะไร ทำไมคุณแม่หลังคลอดต้องรู้?

แซฮัวทึง คือสูตรตำราจีนกว่าพันปี โดยถ้าแปลเป็นไทยก็แปลได้ว่า บำรุงเลือดบำรุงร่างกาย โดยเป็นสูตรที่คนจีนทานกันมายาวนาน จะว่าด้วยเรื่องการบำรุงหลังคลอด ให้ร่างกายฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว... ซึ่งในเมืองไทยก็มีมานานพอสมควรแล้ว โดยสูตรแต่ละตำราที่จำหน่ายในไทยก็จะต่างกันไปเล็กน้อยแล้วแต่ร้านที่จะจัด ทั้งนี้นอกจากสูตรที่จะแตกต่างกัน สิ่งสำคัญที่คุณแม่หลังคลอดต้องระวัง คือ คุณภาพของสมุนไพรที่นำมาใช้ ควรเป็นสมุนไพรที่มีคุณภาพดีจริงๆ เพราะถ้าใช้วัตถุดิบไม่ได้คุณภาพแล้ว นอกจากร่างกายไม่ดีขึ้น อาจส่งผลกระทบต่อคุณแม่และลูกน้อยได้

แต่สิ่งที่คุณแม่หลังคลอดกังวลนั่นก็คือ รสและกลิ่นของยาต้มที่ไม่รัญจวนจนบางท่านถึงขั้นอาเจียนเมื่อทานยาต้ม หรือไม่มีเวลาต้มกลัวต้มไม่ได้ตามสูตร หรือกลิ่นยาต้มติดตัวจนลูกน้อยงอแง

และในปัจจุบันด้วยความที่สะดวกมากขึ้นจึงมี แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แล้ว โดย แซฮัวทึงชนิดแคปซูลที่ยอดขายอันดับ1 คงหนีไม่พ้นแบรนด์ ตังกุย พลัส เพราะเป็นการผสานกันขอสมุนไพรจีนและไทยเข้าด้วยกัน พร้อมกับเพิ่มโสมเพื่อบำรุงคุณแม่มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะบำรุงหลังคลอด ให้ร่างกายฟื้นเร็ว ให้มดลูกเข้าอู่เร็ว ไม่ต้องอยู่ไฟแล้ว ยังช่วยเรื่อง “บำรุงน้ำนม” ให้มากขึ้นและบำรุงผิวให้หน้าท้องหลังคลอดไม่เผละด้วย

แล้วทำไมคุณแม่หลังคลอดถึงวางใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้...นั่นเป็นเพราะ

นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม

มีทะเบียนแล้ว(เลขที่ 12-1-28863-5-0051)

ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP 

ยังการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025
จึงไม่ต้องแปลกใจ ที่เห็นคุณแม่วงการบันเทิง คลอดลูกได้ไม่นานก็ สามารถรับงานได้ตามปกติ คงไม่ต้องบอกเคล็ดลับอะไรมากมาย

พร้อมเอาใจคุณแม่ด้วย โปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 
 

 

 




คำถามที่พบบ่อย
ถาม : ถ้าทานแซฮัวทึง ชนิด แคปซูล แล้วยังต้องทาน แซฮัวทึง ชนิดต้มอีกหรือไม่?
ตอบ : สามารถทานร่วมกันได้ครับ หรือจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ แต่ชนิดแคปซูลจะเสริมในเรื่องของการดูแลผิวพรรณให้สดใส และยังเพิ่มฮอร์โมนให้กับร่างกายได้อีกด้วย

ถาม : ควรทาน แซฮัวทึง ชนิดแคปซูลเมื่อไร
ตอบ : กรณีคุณแม่ที่คลอดธรรมชาติควรทานหลังจากคลอด 2-3 วัน ส่วนคุณแม่ที่ทำการผ่าคลอด ควรทานหลังคลอดแล้ว 6-7  วัน (เพื่อให้ธาตุในร่างกายปรับสมดุลย์ และรองรับกับสมุนไพรบางชนิดในส่วนประกอบ)

ถาม : วิธีการทานและควรทานในปริมาณเท่าไรจึงจะเหมาะสม
ตอบ : กรณีทานเพื่อบำรุงหลังคลอดทั่วไปเช่น ให้ฟื้นเร็ว มดลูกเข้าอู่เร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ ก็ 2 ขวด แต่ถ้าคุณแม่ที่น้ำนมน้อย ต้องการเพิ่มน้ำนม ก็ทาน 3-4 ขวด 

ถาม : ผู้หญิงปกติที่ไม่ได้อยู่ในภาวะคลอดบุตร สามารถทานได้หรือไม่
ตอบ : สามารถทานได้ (ยกเว้นอยู่ภาวะตั้งครรภ์) โดยจะช่วยเรื่องการ บำรุงโลหิต บำรุงร่างกาย ให้ประจำเดือนมาปกติ ปรับฮอร์โมน ให้สมดุลย์ และให้ระบบภายของสุภาพสตรีดีขึ้นอีกด้วย

 

 

 

 





 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้