สารพันคำถามเรื่อง จับซาไท้เป้า

Last updated: 13 ต.ค. 2566  |  3424 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สารพันคำถามเรื่อง จับซาไท้เป้า

สารพันคำถามเรื่อง จับซาไท้เป้า

Q: สามารถเริ่มทานได้เมื่อไร?
A: สามารถเริ่มทานได้ตั้งแต่อายุครรภ์ครบ 5 เดือนเป็นต้นไป โดยทาน 15 วัน 1 ห่อ และเมื่ออายุครรภ์ครบ 6 เดือน ก็ทาน 10 วัน 1 ห่อ สามาถทานจนก่อนคลอด 2-3 วันได้เลย (เช่น กรณีครบ 6 เดือน เริ่มห่อแรกวันที่ 1 กค. ห่อต่อไปก็ทาน 11 กค.)


Q: วิธีต้มยากหรือไม่ ต้มอย่างไร
A: ต้มไม่ยาก 1 ห่อ ต้มได้ 2 รอบครับ ต้มครั้งแรกใส่น้ำ 3 ชาม ต้มให้เหลือ ค่อนชาม (ทานตอนเช้า) และนำกากที่เหลือมาต้มต่อ(หรือจะเก็บไว้ตู้เย็นและต้มตอนเย็น) โดยครั้งที่2 ใส่น้ำ 2 ชาม ต้มให้เหลือ ค่อนชาม(ทานตอนเย็น)


Q: มีแบบเม็ดหรือไม่
A: แบบเม็ด ตอนนี้มีจำหน่ายแล้ว สรรพคุณเหมือนแบบต้ม แต่จะเข้าถึงได้เข้มข้นกว่า เนื่องจากไม่ได้ผ่านการต้มเป็นการสกัดจากตัวสมุนไพร พร้อมกับการฉายรังสีฆ่าเชื้อ และผลิตจากโรงงานมาตรฐานชั้นนำระดับภูมิภาค ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้ง ISO และ GMP ...ซึ่งแบบเม็ดจะทานง่ายกว่า และสะดวก ไม่ยุ่งยาก... ไม่ต้องทรมานกับรสชาติที่ ขม ฝาด เหมาะกับคุณแม่ที่ไม่สามารถทานชนิดต้มได้ หรือ ไม่มีเวลานการต้ม


Q: กรณีซื้อหลายห่อ จะมีวิธีเก็บอย่างไร
A: แนะนำให้หาภาชนะปิดให้มิดชิดและใส่ตู้เย็นช่องธรรมดาเอาไว้ (สามารถเก็บได้หลายเดือน)


Q: จำเป็นต้องใช้หม้อดินต้มหรือไม่ และใช้ไฟแรงหรือไม่
A: ไม่จำเป็น สามารถใช้หม้อสแตนเลส ทั่วไปต้มได้ ควรใช้ไฟปานกลางในการต้ม


Q: ราคาเท่าไร
A: ชุดละ 150.- ค่าส่ง EMS 80 บ. (ถ้าส่งลงทะเบียน 50 บ.)
*กรณีต้องการเพิ่มโสม ชุดละ 250 บ. (เหมาะสำหรับ คุณแม่ที่มีภาวะเครียด สมองล้า พักผ่อนน้อย)
**ค่าส่งราคาเหมา**


Q: กรณีใดบ้างที่ไม่ควรทานจับซาไท้เป้า
A: คุณแม่ที่มัโรคประจำตัวหรือการตั้งครรภ์มีภาวะเสี่ยง ควรแจ้งให้แก่ร้านค้าที่จะซื้อก่อนดีกว่า เนื่องจากบาโรคอาจไม่สามารถทานได้


Q: อาหารประเภทใดที่ไม่ควรรับประทาน
A: หลักๆควรงดหน่อไม้ เลี่ยงของทอด ของเผ็ด และพยายามเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะคุณแม่ทานอะไรลงไปก็ส่งผลต่อลูกน้อยด้วย


Q: หลังจากคลอดมีตัวไหนบำรุงหลังคลอดหรือไม่
A: จะมี แซฮัวทึง จะช่วยบำรุงร่างกายให้ฟื้นเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ทดแทนการอยู่ไฟ โดยในปัจจุบันมีเป็นชนิดแคปซูลแล้ว ทานง่าย สะดวก ไม่ฉุน

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb




  






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้