วิธีทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล

Last updated: 10 พ.ย. 2559  |  886 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล



"วิธีทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล"


หลายท่านทราบกันดีอยู่แล้วว่า “จับซาไท้เป้า” สมุนไพรจีนที่คุณแม่ทานกันมานานกว่าพันปีนั้น ในปัจจุบันมีชนิดแคปซูลแล้ว ภายใต้ชื่อแบรนด์ สื่อเว่ยปูเจียวหนัง ...โดยคุณสมบัติเหมือนกับชนิดต้มทุกอย่าง และได้ผลเหมือนกัน ทั้งการบำรุงสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง มีกำลังเบ่ง คลอดง่าย เด็กสะอาดไม่เป็นไข สุขภาพผิวดี... เพราะเป็นตัวยาเดียวกันพร้อมได้ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยสถาบันนิวเคลียร์แห่งชาติภายใต้หน่วยงานภาครัฐ รวมถึงผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO จึงมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้100%                                      

เพียงแต่ที่คุณแม่หลายท่านเลือกทานแบบเม็ดเพราะจะสะดวกมากกว่า ไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลา และง่ายต่อการทาน เนื่องจากคุณแม่บางท่าน ไม่สามารถ ทนรสและกลิ่นฉุนของ ยาต้มถึงขั้นอาเจียนเลยก็มี และชนิดแคปซูลนั้นก็ง่ายต่อการเดินทางกรณีคุณแม่ที่ต้องทำธุระนอกสถานที่และไม่สามารถต้มยาทานได้ ก็จะทานแบบแคปซูลกันมาก

ทั้งนี้คุณแม่หลายท่านอาจสงสัยเรื่องของการทาน ว่าต้องทานยังไง ต้องเว้นวันหรือไม่ หรือ ต้องงดทานอะไรบ้าง??? ลองมาดูวิธีการทานเบื้องต้นกัน...

วิธีการทาน
เริ่มทานได้เมื่ออายุครรภ์ครบ 5 เดือน โดยทานวันละ 2 แคปซูล(เช้าหรือเย็นก็ได้) สามารถทานได้ทั้งก่อนหรือหลังอาหารแล้วแต่คุณแม่สะดวก และเมื่อทานหมดขวดแล้ว เว้นไป 7 วัน ก็กลับมาทานขวดใหม่แบบเดิมอีกครั้ง...
และพอเข้าเดือนที่ 8 ก็ปรับมาเป็น ทาน เช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด สามารถทานได้ทั้งก่อนหรือหลังอาหารแล้วแต่คุณแม่สะดวก และเมื่อทานหมดขวดแล้ว เว้นไป 7 วัน ก็กลับมาทานขวดใหม่แบบเดิมอีกครั้ง ...โดยทานจนก่อนคลอด 3-4 วันได้เลย

ซึ่งระหว่างที่ทานยาควรงดหน่อไม้ และเลี่ยงอาหารประเภททอดและรสเผ็ด นอกจากจะไม่ดีต่อร่างกายแล้ว อาจทำให้เกิดการร้อนใน ส่งผลให้คุณแม่บางท่านอาจเกิดอาการแพ้ได้ โดยพยายามเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายให้มากที่สุดเพราะคุณแม่ทานอะไรลงไป เด็กก็จะได้อาหารเหล่านั้นไปด้วย

• กรณีมีโรคประจำตัว(บางประเภท)หรือภาวะแทรกซ้อน ปกติไม่ควรทานแบบต้ม โดยควรจะทานแบบแคปซูลมากกว่า โดยอาจทานวันละแคปซูลก็พอ(หรือควรแจ้งให้ทราบเบื้องต้นก่อนเพื่อแนะนำเพิ่มเติม)

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ สื่อเว่ยปูเจียวหนัง ช่วงนี้ราคาพิเศษ พร้อมส่งฟรี

สอบถามเพิ่มเติม ที่ 081-307-5206 Line: pang_earsair





 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้