ทำไมคุณแม่ตั้งครรภ์ จึงมั่นใจ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  2062 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมคุณแม่ตั้งครรภ์ จึงมั่นใจ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล

 

มีคนเคยถามว่า มั่นใจจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ได้อย่างไร ว่าบำรุงครรภ์คุณแม่ดีจริงหรือ? ปลอดภัยมั้ย?  


จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนกว่า พันปี ที่ว่ากันในเรื่อง บำรุงครรภ์คุณแม่ให้แข็งแรง คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี...
ข้อสงสัยว่ามีคุณสมบัติตามข้างต้นจริงหรือ คุณแม่หลายท่านอาจมีคำถามในใจอยู่

และถ้าเจ้าของผลิตภัณฑ์ ก็ทานเองด้วย และผลลัพธ์ก็เป็นไปตามตำราที่ว่ากัน ข้อสงสัยของคุณแม่ก็คงจะหมดไป
คุณ วธู ลูกสะใภ้ ซินแส(คุณหมอ)ของร้านขายยาเอี๊ยะแซ ร้านยาจีนที่มีอายุกว่า100ปี และต้นตำรับจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล เป็นหนึ่งในผู้ทานจะมาถ่ายทอดประสบการณ์ให้ฟังกัน...

             “เริ่มทานจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ตั้งแต่อายุครรภ์ 5 เดือน ตามกำหนด และก็ทานมาเรื่อยๆ อาการเพลีย หรือ ปวดเกร็งก็มีบ้างมีบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมาย เมื่อเทียบกับคุณแม่คนอื่นๆที่ได้คุยในกลุ่มเพจต่างๆ  ของเราดีกว่ามาก และยังทำงานได้ปกติทุกวัน เพราะเปิดกิจการเบเกอรี่ของตัวเอง ทำเองเกือบทุกอย่าง จนลูกค้าหลายท่านทักว่าเก่งมาก ท้องใหญ่ แต่ยังยืนทำขนมต่างๆได้ปกติ เพราะเห็นคุณแม่คนอื่นๆ ท้องใหญ่แล้วก็นอนพัก ทำงานน้อยลง เนื่องจากเริ่มล้าอึดอัดตัว แต่เราไม่มีปัญหาเรื่องดังกล่าวเลย...และในวันที่คลอดก็เป็นอะไรที่รวดเร็วมากแทบไม่ทันตั้งตัว ขณะที่กำลังเข้านอนตอนประมาณ 3 ทุ่ม ก็รู้สึกปวดท้องแปลกๆเหมือนเตือนว่าจะคลอด เลยรีบไปโรงพยาบาล ถึงโรงพยาบาลประมาณ 4 ทุ่ม ผู้ช่วยพยาบาลก็ให้นอนรอในห้องคลอดและคาดกันว่าอาจจะคลอดเช้าวันรุ่งขึ้นเป็นอย่างเร็ว ปรากฎว่าเที่ยงคืน 11 นาที ก็คลอดเลย น้องแข็งแรงดีทุกอย่าง คุณหมอและพยาบาลก็ชมว่าเด็กสะอาดมาก พอตีสองครึ่ง ก็กลับมาห้องพักได้ ไม่รู้สึกเพลียอะไรมากมาย ...จริงๆ น้องคลอดกำหนดประมาณ 3 สัปดาห์ แต่การตรวจของคุณหมอแล้ว เด็กก็ปกติแข็งแรงไม่มีอะไรน่ากังวล ซึ่งคุณพยาบาลยังสงสัยเลย เพราะโดยทั่วไปเด็กที่คลอดก่อนกำหนด 3 สัปดาห์ ต้องอยู่โรพยาบาลอีกหลายคืน เพื่อเฝ้าระวัง หรือต้องส่องไฟในตู้อบ แต่น้องกลับบ้านตามกำหนดปกติ...ซึ่งท้องนี้ก็ท้องที่2แล้ว คลอดง่ายทั้ง2 ครั้งและไม่มีปัญหาอะไรเลย ”


...จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ผลิตจากสมุนไพรจีน100%  เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) ผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ พร้อมผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดกว่า 24% พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 


 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้