ท้องแข็งขณะตั้งครรภ์???

Last updated: 24 มี.ค. 2561  |  985 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท้องแข็งขณะตั้งครรภ์???

ภาวะท้องแข็ง ของคุณแม่ตั้งครรภ์??

คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ อาจจะต้องพบกับภาวะท้องแข็งกันมาบ้าง หลายท่านอาจกังวลว่าคืออะไร อันตรายหรือไม่
โดยปกติภาวะท้องแข็งจะเกิดจากการบีบตัวของมดลูก และคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ในส่วนขอมดลูกก็จะขยายใหญ่ตาม ทำให้การบีบตัวก็จะมากขึ้น ก็จะทำให้มีอาการปวดเกร็งท้อง กรณีท้องแข็งและมีอาการปวดเล็กน้อย เจ็บๆหายๆ ก็ไม่น่ากังวล เป็นภาวะปกติ แต่กรณีถ้ามีอาการปวดมาก และนาน ควรพบแพทย์ที่ดูแลครรภ์

กรณีท้องแข็งและมีอาการปวด เบื้องต้น อาจนอนพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการยกของหนักๆ ทำงานหนักๆ หรือ การขยับตัวเปลี่ยนอริยาบถอย่าทันท่วงที เพราะอาจเป็นการกระตุ้นให้เด็กมีการเคลื่อนตัวไปโดนผนังมดลูก และอาจทำให้มดลูกบีบตัวมากขึ้น อีกทั้งไม่ควรอั้นปัสสวะเป็นเวลานาน ซึ่งคุณแม่อาจจะด้วยความไม่อยากลุกเดินบ่อยๆ ก็เลยไม่อยากเข้าห้องน้ำบ่อย ซึ่งจะทำให้ส่งผลเสียได้ รวมถึงอาหารการทาน ก็อาจเลี่ยงอาหารที่ย่อยยาก

และการบำรุงครรภ์ด้วยจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ก็จะช่วยบำรุงครรภ์ของคุณแม่ จะลดความเสี่ยของภาวะท้องแข็ง และให้ครรภ์คุณแม่มีสุขภาพแข็งแรง คลอดง่ายมีกำลังเบ่ง ช่วยให้ลูกน้อยผิวสะอาดและมีสุขภาพดี

จับซาไท้เป้าจึงเป็นสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์กว่าพันปี ที่คุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลกและนิยมกันมากในไทย จะเห็นได้จากคุณแม่ๆในวงการบันเทิงหลายท่านที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานอยู่โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ
“จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ประกอบด้วยสมุนไพรจีน100%  เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ พร้อมผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย 



จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดกว่า 24% พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน
สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair
Mail: earsaireasy@gmail.com




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้