ชาเจียวกู่หลาน และ รากโสม

Last updated: 13 ต.ค. 2566  |  1522 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชาเจียวกู่หลาน และ รากโสม

เคยกังวลมั้ย กับการใช้ชีวิตบนความเสี่ยงของอาการ คอเลสเตอรอลสูง ความดัน ไขมันในเส้นเลือด เพราะปัจจัยต่างๆที่ทำให้เกิดความเสี่ยสูง ทั้งการทำงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อาหารการกินที่ต้องรีบเร่งมากขึ้น ไม่มีเวลาที่พิถีพิถันในการเลือกทาน ประมาณเอาเร็ว เอาสะดวกเข้าว่า...แล้วสมุนไพร เจียวกู่หลาน กับ รากโสม สามารถช่วยลดความเสี่ยงอย่างไร???

เจียวกู่หลาน(绞股蓝) สมุนไพรจีน ที่ว่าสรรพคุณเป็นยา อายุวัฒนะ ชะลอความแก่ลดระดับคอเลสเตอรอล ลดไขมันในเส้นเลือดลดน้ำตาลในเลือด ช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ มีอาการปวดบิดทางหัวใจ ช่วยยับยั้งการเกาะตัวของเกล็ดเลือด

และเมื่อเสริมด้วยรากโสม จะช่วยอาการลดอาการอ่อนเพลีย อาการล้า มีกำลังมากขึ้น เพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

2 ตัวนี้จึงเป็นที่นิยมและมีคนถามมาทางร้านมากมาย โดยเฉพาะยอดมนุษย์เงินเดือนทุกสาขา ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง หรือ วุ่นวายกับหน้าจอ เพราะหน้าที่การงาน

สำหรับชุดชาเจียวกู่หลานและรากโสม ของทางร้านเอี๊ยะแซ จะคัดสรรตัววัตถุดิบระดับพรีเมียมเกรดA++  ทุกชิ้น พร้อมมีการทำความสะอาดให้อย่างเรียบร้อย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาทเท่านั้น สามารถทานได้ 1-2 ท่านเลยทีเดียว คุ้มค่าที่ทุกท่าน ทุกสาขาอาชีพ ที่จะเปลี่ยนก่อนป่วย

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: earsairherb

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้