ดูแลลูกน้อยในครรภ์ดีที่สุดหรือยัง?

Last updated: 28 มี.ค. 2561  |  643 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูแลลูกน้อยในครรภ์ดีที่สุดหรือยัง?

ดูแลลูกน้อยในครรภ์ดีที่สุดหรือยัง?...ถามใจตัวเองดู


เพราะการตั้งครรภ์แต่ละครั้งของคุณแม่ สามารถคลอดได้เพียง 1 ครั้ง ไม่มีเทค 2 ในการคลอดแต่อย่างใด
“โดยลูกน้อยจะแข็งแรงหรือไม่?” ก็ต้องขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของคุณแม่ด้วย ดังนั้นระยะเวลา 9 เดือน จึงเป็นห้วงเวลาสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งของคุณแม่ทีเดียว... เพื่อลูกน้อยแล้ว คุณแม่คงต้องเลือกสิ่งที่ดีสุดเสมอ
แล้วลองถามใจคุณแม่ดูว่าเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองและลูกน้อยหรือยัง?

ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตต่างๆที่ไม่เป็นอันตรายต่อครรภ์และลูกน้อย, สภาพจิตใจ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรมา แต่ถ้าคุณแม่ไม่เครียด ก็ส่งผลดีต่อลูกน้อย,อาหารการทาน เลือกสรรอาหารที่มีประโยชน์มากที่สุด แม้เป็นสิ่งที่เราไม่ชอบแต่ก็ต้องทานเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงทั้งคุณแม่และลูกน้อย...


จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีน  ที่มีมากว่าพันปี ก็เป็นตัวช่วยดูแลครรภ์ที่นิยมมากในตอนนี้ โดยตามตำราจีนจะระบุถึงเรื่อง การดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง(โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง และคุณแม่คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี ไม่เป็นไข

จับซาไท้เป้าจึงเป็นสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ ที่คุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลกและนิยมกันมากในไทย จะเห็นได้จากคุณแม่ๆในวงการบันเทิงหลายท่านที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานอยู่โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ

“จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ประกอบด้วยสมุนไพรจีน100%  เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) ผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ และผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่า "นี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย"

"ครรภ์แข็งแรง ลูกน้อยแข็งแรง" ด้วย

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดกว่า 24% และส่งฟรีถึงบ้าน สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair
Mail: earsaireasy@gmail.com





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้