ท้องแล้วไง?

Last updated: 4 เม.ย 2561  |  583 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท้องแล้วไง?


ท้องแล้วไง?


              ว่าที่คุณแม่หลายท่าน คงกังวลถึงสุขภาพครรภ์ตัวเอง ว่าจะดูแลและใช้ชีวิต 9 เดือนกับตัวน้อยในท้องอย่างไร บางท่านกังวลจนอาจจะไม่ยอมไปไหนเลย ถึงขั้นคิดว่า ท้องปุ๊บชีวิตเปลี่ยน...แต่ความกังวลเหล่านั้นอาจจะหมดไป ถ้ารู้เรื่องของ   จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีน ชื่อกระฉ่อนในกลุ่มคุณแม่ๆ ด้วยสรรพคุณที่เล่าขานมานับพันปีในเรื่อง บำรุงสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง บำรุงคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ คลอดง่ายมีกำลังเบ่ง ปกป้องเจ้าตัวน้อย ช่วยให้ผิวสะอาดไม่เป็นไข โดยจะมีคุณแม่ผู้บริหารสาวจากบริษัทยักษ์ใหญ่วการบันเทิง  มาถ่ายทอดประสบการณ์การใช้ชีวิตชิลล์ๆขณะตั้งครรภ์ให้ฟัง


คุณกรีน วธู (ผู้ช่วยผู้บริหารระดับสูงช่อง GMM25)  ผู้ทานจับซาไท้เป้าขณะตั้งครรภ์ ได้เล่าว่า  “ตอนที่ท้องก็มีหลายคนเตือนว่าชีวิตเปลี่ยนแน่อะไรที่เคยทำจะลำบากเพราะคนท้องอาจจะเพลีย ไม่มีแรง ไม่อยากไปไหน ไม่อยากทำอะไรเลย...  แต่พอถึงเวลาก็ใช้ชีวิตปกติ ทำงาน, เที่ยว,ช้อปปิ้ง  เหมือนเดิม อาจจะแค่ระวังในเรื่องอาหารการกิน เท่านั้น เพราะมีตัวช่วยมากมาย ในการดูแลเราและเจ้าตัวน้อยในครรภ์  ในส่วนตัวช่วยเรื่องสมุนไพรที่อันดับแรกก็คงเป็น จับซาไท้เป้า คุ้นชื่อมาตั้งแต่รุ่นคุณย่าแล้ว  ด้วยสรรพคุณที่ทราบมาคือ ให้ครรภ์แข็งแรง คลอดง่าย และเด็กผิวสะอาด  เริ่มทานตั้งแต่ตอนอายุครรภ์ครบ 5 เดือน... จนก่อนคลอด 2-3 วันก็ยังทานอยู่ ...ยังจำวันคลอดได้เลยตอนเช้าตรู่ก็ค่อนข้างปวดท้อง เลยรีบให้แฟนพาไปโรงพยาบาล โดย ไปถึงโรงพยาบาลเกือบ 9 โมงเช้า พอไม่ถึง 11 โมงดี ก็คลอดเลย คุณหมอยังชมว่าคลอดง่าย และเด็กแข็งแรงมาก”
 

และเพื่อความสะดวกของคุณแม่ๆ ปัจจุบันจับซาไท้เป้า ได้มีชนิดแคปซูลแล้ว เป็นที่ถูกใจคุณแม่ๆมากมาย เพราะไม่ต้องเสียเวลาต้ม ให้ยุ่งยาก และทนทรมานกับรสชาดอันแสนฝาดลิ้น จนบางท่านถึงขั้นอาเจียน 
จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยี่ห้อแรกในเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง by เอี๊ยะแซ ทีมีทะเบียนยา(เลขที่ G448/58)  พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ จึงมั่นใจความปลอดภัยทั้งคุณแม่และเจ้าตัวน้อย 

รับโปรสุดพิเศษ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ได้แล้ววันนี้ พร้อมส่งฟรีและของแถมสุดพิเศษ
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้