เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล

Last updated: 15 พ.ค. 2566  |  770 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล


กร็ดเล็กเกร็ดน้อยเรื่อง จับซาไท้เป้า...

จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีนสำหรับ(ว่าที่)คุณแม่ต้องรู้
สมุนไพรจีนในตำนานของคุณแม่ที่ต้องการบำรุงครรภ์ ที่มีมายาวนานกว่าพันปี กับคุณสมบัติที่ชาวจีนเชื่อกันว่า บำรุงสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง คลอดง่ายมีกำลังเบ่ง  เด็กตัวสะอาด เป็นไขน้อยและสุขภาพผิวดี สังเกตุได้ว่าเด็กชาวจีน จะมีสุขภาพผิวค่อนข้างดีไม่ค่อยเป็นฝีหรือผิวด่างๆ (ทั้งนี้หลายท่านอาจถามว่า เด็กจะตัวขาวด้วยมั้ย อันนี้ต้องแจ้งตามจรรยาบรรณเลยว่าไม่เกี่ยวกันครับ ผิวขาวหรือไม่ขาวเป็นที่กรรมพันธ์หรือพันธุกรรมมากกว่า แต่คำว่าสุขภาพผิวดีคือ การที่มีผิวสะอาด ผิวเนียน)

แต่ในจับซาไท้เป้า ในเมืองไทยน่าจะมีเข้ามาได้ประมาณ 100 กว่าปี โดยจะเป็นในรูปแบบต้มเป็นหลัก ซึ่งคุณแม่หลายท่านอาจจะขยาดกับรสอันแสนทรมานของยาต้มที่ทั้งขมและกลิ่นที่ไม่ชินกับจมูกถึงขั้นอาเจียนก็มี... 

แต่ในปัจจุบันคุณแม่รุ่นใหม่ได้หันมาทาน “จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล”  กันมากขึ้นเพราะด้วยความสะดวก ไม่เสียเวลา ทานง่าย ไม่ต้องทรมานกับรสและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ โดย จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงาน ระดับ ISO และผ่านการฆ่าเชื้อจากสถาบันหน่วยงานภาครัฐ มีทะเบียนยา จึงมั่นใจได้100% ได้ทั้งตัวคุณแม่และลูกน้อย 
จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล สือเว่ยปู่เจียวหนัง จึงเป็นที่กล่าวขวัญในกลุ่มsocial ของ(ว่าที่)คุณแม่ว่า “รักวัวให้ผูก รักลูก(ในครรภ์)ให้ทาน” 

โดยสามารถรับโปรโมชั่นพิเศษกว่าใคร และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Inbox Facebook: earsaireasy
Line: @earsairherb
Tel: 081-307-5206
Email: earsaireasy@gmail.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้