สารพันคำถามจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล

Last updated: 6 เม.ย 2561  |  2305 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สารพันคำถามจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล




สารพันคำถาม จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล ที่ว่าที่คุณแม่หลายท่านถามเข้ามา แล้ว แอดมิน อาจตอบไม่ทัน ยังไงดูคำตอบเบื้องต้นที่นี่ได้ก่อน...

Q: ทานยังไง
A:  เริ่มทานได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 5 เดือน โดยทานครั้งละ 1 แคปซูล เช้า/เย็น จนหมดขวด (และเว้นไป 7 วัน ก็กลับมาทานแบบเดิมอีกรอบ) และพอครบ 7 เดือน ก็ทานครั้งละ 2 แคปซูล เช้า/เย็น จนหมดขวด  (และเว้นไป 7 วัน ก็กลับมาทานแบบเดิมอีกรอบ)*ทานจนก่อนคลอด 3-4  วัน



Q: ทำไมข้างขวดไม่ได้เขียนจับซาไท้เป้า
A: จับซาไท้เป้าเป็นชื่อเรียกของตัวยา แต่ที่ข้างขวดเขียน สื่อเว่ยปูเจียวหนัง เพราะเป็นชื่อทางการค้า ที่ทำการจดทะเบียนไว้กับ อย. (โดยตัวยาส่วนผสมคือจับซาไท้เป้า)



Q: ตัวยาและคุณสมบัติเหมือนแบบต้มหรือไม่
A: ทุกอย่างเหมือนกันหมด เพียงแต่คุณแม่ที่ทานแบบต้มไม่ไหวเพราะกลิ่นฉุนของรสยา ที่บางท่านถึงขั้นอาเจียน หรือ ไม่สะดวกต้ม หรือต้มไม่เป็น ก็จะทานแบบแคปซูล รวมถึงสะดวกแก่การพกพาเวลาเดินทาง รวมถึงคุณแม่ที่โรคประจำตัวบางโรค ซินแส(คุณหมอ) ทางร้านจะแนะนำให้ทานแบบแคปซูล มากกว่า



Q: กรณีทานแบบต้ม แล้วทานสลับกับแบบแคปซูลได้หรือไม่
A: สามารถทานได้ โดยคุณแม่บางท่านทานแบบต้มอยู่ แต่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ไม่สะดวกต้ม ก็จะทานแบบแคปซูลแทนในรอบดังกล่าว



Q: แบบแคปซูล มีทะเบียนยาหรือไม่
A: ทะเบียนยาเลขที่ G488/58 พร้อมมีการฉายรังสีฆ่าเชื้อ จากหน่วยงานภาครัฐ และผ่านขั้นตอนการผลิตจากโรงงานชั้นนำระดับภูมิภาคอาเซียน ที่ได้มาตรฐาน ISOและGMP จึงมั่นใจในตัวยาได้เต็มที่



Q: ทานแล้วควรงดอะไรบ้าง
A: หลักๆคือหน่อไม้ และให้เลี่ยงของทอดขอเผ็ด ก็ดี ควรพยายามเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากทีุ่ด เพราะการที่คุณแม่ทานอะไรเข้าไป ลูกน้อยก็จะได้รับสารอาหารเหล่านั้นด้วย



Q: ช่วงนี้มีปรโมชั่นอะไรพิเศษหรือไม่
A: ช่วงนี้มีราคาพิเศษอยู่ (ปกติราคาเต็ม 790 บ. แต่รับส่วนลดสูงสุด ถึง 30%**) พร้อมส่งฟรี โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-307-5206 , Line: pang_earsair, earsaireasy@gmail.com หรือ Facebook: earsaireasy



‪#‎จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล‬ ‪#‎บำรุงครรภ์คลอดง่าย‬ ‪#‎เด็กแข็งแรงสะอาด
**ราคาส่วนลดจะเป็นไปตามขั้นบันได กรณีซื้อหลายขวดก็จะได้ส่วนลดสูงขึ้น






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้