โท้วซีจี้ในจับซาไท้เป้า

Last updated: 17 เม.ย 2561  |  1190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โท้วซีจี้ในจับซาไท้เป้า


โทว ซี จี้ สมุนไพรใน จับซาไท้เป้า...
คุณแม่หลายท่านคงคุ้นเคยกับ “จับซาไท้เป้า” สมุนไพรบำรุงครรภ์กันอยู่แล้ว โดยสมุนไพรตัวดังกล่าว เชื่อกันว่าจะช่วยให้คุณแม่มีสุขภาพที่แข็งแรง คลอดง่าย เด็กคลอดออกมาแล้วตัวสะอาด


แต่สมุนไพรตัวสำคัญตัวหนึ่งที่อยู่ใน จับซาไท้เป้า คือ โทว ซี จี้ มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า  Cuscuta chinensis Lam หรือ เมล็ดต้นฝอยทอง:รสเผ็ดอมหวาน มีฤทธิ์กลางๆามตำรายาจีนระบุว่า โทว ซี จี้ มีฤทธิ์บำรุงไต รักษากลุ่มอาการของระบบไตพร่อง และนอกจากนี้  ยังมีฤทธิ์บำรุงมดลูก ป้องกันการแท้งลูก (เนื่องจากระบบตับและไตอ่อนแอทำให้แท้งง่าย)  พร้อมบำรุงสุขภาพครรภ์ เพื่อให้ลูกน้อยแข็งแรงตาม   และยังช่วยอาการลดป่วยเมื่อตัวหรือตามอวัยวะต่างๆได้อีกด้วย สังเกตุได้ว่าคุณแม่ที่ทาน จับซาไท้เป้า จะมีอาการปวด เมื่อย น้อยกว่าคุณแม่ที่ไม่ได้ทาน...


ซึ่ง โทว ซี จี้ จะเป็นส่วนประกอบหลักสำคัญในสมุนไพร จับซาไท้เป้า โดยส่วนผสมนั้นจะมีปริมาณมากในตัวยาดังกล่าว ทั้งนี้ในส่วนของ โทว ซี  จี้ จะมีการปลูกในประเทศไทยเหมือนกัน แต่ ในกรณีมาทำเป็นส่วนประกอบของ จับซาไท้เป้า นั้น ควรจะเป็นพันธ์ที่มาจากเมืองจีนจะดีกว่า ด้วยสภาพอากาศ สภาพดิน ในการปลูก จะเหมาะมากกว่า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair
earsaireasy@gmail.com
Facebook: earsaireasy

  
จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล ทาง่าย สะดวก ไม่ฉุน ไม่ต้องกลัวอาเจียน ไม่ทรมาน
ทานเพียง เดือนละขวดครึ่งเท่านั้น






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้