ลมหายใจเหม็น!!

Last updated: 15 พ.ค. 2566  |  4809 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลมหายใจเหม็น!!

 

ลมหายใจเหม็น!!

หลายท่านอาจประสบปัญหาลมหายใจเหม็น  ขณะพูดคุยกับผู้อื่น ประเภทเมื่อเริ่มพูดเมื่อไรผู้สนทนาจะเดินถอยห่างทันที หลายท่านเจอเหตุการณ์แบบนี้ จนหมดความมั่นใจไม่กล้าพูดคุยกับใครทั้งวันก็มี แม้จะแปรงฟันหรือบ้วนปาก มาแล้วก็ตาม...

ทั้งนี้อาการดังกล่าวอาจเกิดได้หลายสาเหตุ เช่น ทานอาหารที่มีกลิ่นแรง แปรงฟันไม่สะอาด ฟันผุ ปากเป็นแผล แต่ถ้ามั่นใจว่าการดูแลช่องปากของตัวเองดีแล้ว แต่กลิ่นไม่พึงประสงค์ก็ยังไม่หาย ผู้ร่วมสนทนายังเบือนหน้าหนีเมื่อได้พูดคุยกับเรา...

ตามตำราแพทย์แผนจีนบอกได้ว่า อาจเกิดจากสาเหตุภายในร่างกาย ในส่วนของลำไส้ ที่สะสมพิษในร่างกาย  หรือ เกิดจากอาหารบางประเภทเ ช่น เนื้อสัตว์ ไม่มีการย่อย รวมถึงเกิดภาวะร้อนในเรื้อรัง ซึ่งการทานยาจีนเป็นทางเลือกที่ลูกค้าของร้านขายยาเอี๊ยะแซ ค่อนข้างนิยมกันมาก เพราะนอกจากจะแก้ปัญหาดังกล่าวแล้ว ยังฟื้นฟูร่างกายให้มีกำลัง คลายความร้อนในร่างกายได้อีกด้วย

"ปัญหาลมหายใจเหม็น" จึงไม่ใช่เรื่องที่ไม่ควรละเลย ส่งผลต่อบุคคลิกโดยตรงทีเดียว  หากรักษาไม่ถูกต้องก็อาจเป็นบุคคลไม่พึงประสงค์ในทุกๆกลุ่มได้ สนใจรับคำปรึกษาจากซินแส(คุณหมอ)ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แพทย์แผนจีน ได้ที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb
Mail: earsaireasy@gmail.com

ร้านขายยาเอี๊ยะแซ ร้านยาจีนรุ่นสู่รุ่นกว่า 120 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้