สิว กับสมุนไพรจีน

Last updated: 15 พ.ค. 2566  |  5653 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิว กับสมุนไพรจีน


สิว! อาจเรื่องใหญ่ของใครหลายคน เพราะผ่านทุกหนทางในการแก้ปัญหา จนหลายท่านอาจจะถอดใจกับทุกวิธีการที่จัดการก็มี เพราะอาจจะรักษาหายหรือดีขึ้น สักพักก็กลับมาเป็นใหม่...

แต่รู้หรือไม่ บางครั้งการเกิดปัญหาสิวนั้น(รวมถึงปัญหาผิวพรรณอื่นๆ) อาจเกิดจากระบบการทำงานภายในร่างกายไม่สมดุลย์ ทำให้ระบบธาตุหรือฮอร์โมนในร่างกายทำงานแปรปรวนจนเกิดปัญหาดังกล่าวได้ จึงมีลูกค้าหลายท่ามากที่เริ่มหรือหันมาสนใจศาสตร์แพทย์แผนจีนกันมากขึ้น เนื่องด้วยจะทำการปรับสมดุลย์ภายในร่างกาย ให้ระบบธาตุคงที่ ขับพิษเสีย และร่างกายไม่ร้อนจนเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาสิวหรือผิวพรรณ

ตัวยาต่างๆที่มีการใช้ก็จะมีหลายตัวด้วยกัน เช่น เหลี่ยงเคี้ยว (Forsythia fruit) จะช่วยระบายความร้อน ขจัดสารพิษ,กิมหงิ่งฮวย (Honey suckle flower) หรือดอกสายน้ำผึ้ง ก็จะมีคุณสมบัติในการคลายความร้อนและล้างพิษ เช่นเดียวกัน ,แชตี่(Fresh rehmanniae root) โกฐขี้แมว ปรับสมดุลในร่างกายให้ไม่ร้อน บำรุงหยินในร่างกาย

แต่การใช้ยาเพื่อการรักษาสิวหรือผิวพรรณ จะไม่มีสูตรตายตัว เนื่องจากปกติคุณหมอจะแนะนำให้มาแมะ(จับชีพจร) เพื่อดูธาตุในร่างกายและจะจัดยาตามธาตุเพื่อโอกาสในการเห็นผลมากที่สุด หรือบางกรณีที่ไม่สะดวกเดินทางมาพบคุณหมอจริงๆ ก็อาจต้องแจ้งรายละเอียดอาการ กับคุณหมอโดยตรง ก็จัดยาทางพัสดุได้

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb
Email: earsaireasy@gmail.com








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้