หลังคลอดทำอย่างไร?... ไม่ให้โทรม

Last updated: 22 ม.ค. 2564  |  2129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลังคลอดทำอย่างไร?... ไม่ให้โทรม


คลอดแล้ว ร่างกายโทรม

ดูแลลูกน้อยไม่เต็มที่!!

คุณแม่หลังคลอดคงกังวลว่า ถ้าคลอดแล้วร่างกายไม่เข้าที่ดี หรือ ยังไม่ฟื้นดี จะดูแลลูกน้อยได้ไม่ดี...แน่นอนที่สุด ในช่วงขอบแรกของเด็ก คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้การใกล้ชิดกับคุณแม่ แต่ถ้าร่างกายคุณแม่ไม่พร้อมหรือไม่เต็มที่100% ดี ลูกน้อยก็อาจไม่ได้รับการดูแลจากคุณแม่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นหลังคลอดคุณแม่จึงควรดูแลตัวเองให้ดีที่ทีสุด

1.     อาหารการกิน ควรเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากที่สุด โดยต้องทานอาหารให้ครบ 5   หมู่ โดยอะไรที่ชอบทานแต่ให้โทษต่อร่างกายและลูกน้อย ก็ควรดเด็ดขาด (อาหารที่บำรุงร่างกายหลังคลอด เช่น ปลาแซลมอน นม ข้าวกล้อง ผักและผลไม้ต่างๆ / อาหารที่ให้โทษ และไม่ควรทาน หลังคลอด อาหารรสจัด คาเฟอีน แอลกอฮอลล์ อาหารหมักดอง เป็นต้น)

2.     ภาวะอารมณ์ การที่คุณแม่ภาวะอารมณ์แบบไหน ก็จะส่งผลต่อร่างกายด้วย ถ้า อารมณ์เสียง่าย หงุดหงิดบ่อย ร่างกายก็จะล้าได้ และทำให้น้ำนมอาจมีไม่มาก คุณแม่ควรมีอารมณ์ที่ดี ไม่หงุดหงิดบ่อย ก็จะให้ร่างกายแข็ง มีน้ำนมมาก

3.     การพักผ่อน สิ่งสำคัญที่จะให้ร่างกายของเราดูไม่โทรม ตราบใดที่ร่างกายพักผ่อนน้อย ร่างกายก็จะล้า และส่งผลให้ไม่สดใส โดยเวลาที่ดีที่สุดของคุณแม่ในการพักผ่อน คือเวลานอนของลูกน้อยนั่นเอง

4.     ผลิตภัณฑ์บำรุงหลังคลอด ตัวช่วยที่นิยมของคุณแม่หลังคลอด แต่การจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยคุณแม่บำรุงหลังคลอด เช่น ให้ฟื้นตัวเร็ว ให้มดลูกเข้าอู่เร็ว ไม่ต้องเสียเวลาอยู่ไฟ บำรุงน้ำนม ก็ควรจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุด โดยอาจดูจากสินค้ามีทะเบียนยาหรือไม่ ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับมากน้อยเพียงใด รีวิวจากผู้ที่เคยทานเพราะถ้าเลือกผลิตที่ไม่มีคุณภาพ อาจส่งผลเสียต่อร่างกายและลูกน้อยได้

แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ตังกุยพลัส ตัวช่วยที่คุณแม่ๆนิยมกันมากที่สุด เพราะ ตามตำราของแซฮัวทึงสมุนไพรจีนที่มีกว่าพันปี จะว่าด้วยเรื่องการ ดูแลหลังคลอดคุณแม่โดยเฉพาะ ให้มดลูกเข้าอู่เร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ ฟื้นตัวเร็ว แต่ที่ พิเศษกว่าของตังกุยพลัสคือ จะช่วยบำรุงน้ำนม คุณแม่ให้มากขึ้นด้วยซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณแม่ในวงการบันเทิงหลายท่านที่หลังคลอด เพียงไม่นานก็สามารถรับงานได้ตามปกติ

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้อย่าง100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้

แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล “สะดวก ไม่ต้องต้มให้เสียเวลา ไม่ขม ทานง่าย” พร้อมบำรุงคุณแม่หลังหลังคลอด กับโปรที่ถูกที่สุด ในราคาเพียงขวดละ 500 บ. เท่านั้น (จากราคาปกติ 790 บ.) ให้คุณแม่ประหยัด ถึง 36.5% พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน นอกจากนี้ยังแถมถุงเท้าแห่งความอบอุ่นให้เจ้าตัวน้อย(เมื่อซื้อ 2 ขวดขึ้นไป/จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้