ว่ากันด้วยเรื่อง...ปวดหลัง

Last updated: 29 พ.ค. 2561  |  813 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว่ากันด้วยเรื่อง...ปวดหลัง

ว่ากันด้วยเรื่อง...ปวดหลัง!

เรื่องจริงที่อยากเล่าสู่กันฟัง...


เมื่อสัปดาห์ก่อน แอดมินมีอาการปวดหลังเรื้องรังมากเป็นมากว่า 6-7 วัน โดยไม่ได้บอกใคร และก็ทานยาแก้ปวดไป 3-4 วัน แต่อาการก็ดีขึ้นชั่วคราว พอยาหมดฤทธิ์ก็มีอาการต่อ ซึ่งบางเวลานอกจากปวดหลังแล้ว ยังมีการปวดท้องภายในเพิ่มอีกด้วย เนื่องจากฤทธิ์ยาแก้ปวดที่ทานต่อเนื่อง...จนซินแส(คุณหมอ)ทางร้านรู้ว่ามีอาการปวดหลังมาก จึงมีการจัดยาต้มให้ทานแทน... ปรากฏว่าทานไปเพียง 2 ชุด อาการก็ดีขึ้นมาก และได้ทานต่อเนื่องไปอีก 2 ชุด อาการก็หายแทบจะ 100%
...ซึ่งคุณหมอแกแจ้งว่าสมุนไพรที่ทานจะช่วยปรับธาตุในร่างกายให้สมดุล ให้ร่างกายมีกำลัง เพราะบางช่วงเวลาธาตุในร่างกายอ่อนแอ ก็จะทำให้เกิดภาวะบกพร่องภายใน การรับมือของความล้ากล้ามเนื้อก็จะบกพร่อง

ช่วงไหน ต้องยกของหนักหรือนั่งท่าเดียวนานๆก็จะมีอาการบ้างแต่ไม่หนักเหมือนช่วงที่เป็นครั้งแรก เพราะช่วงที่เป็นนั้น บางเวลาที่ปวดถึงขั้นต้องนอนเฉยๆไม่อยากขยับตัว

ทั้งนี้นอกจากยาแล้วการใช้ชีวิตก็ไม่ควรทำพฤติกรรมที่เสี่ยงให้เกิดอาการปวดหลังได้ เช่น ยกของหนักบ่อยๆ หรือ นั่งท่าเดิมๆเป็นเวลานาน


สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
tel: 081-307-5206
line: pang_earsair

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้