พริกหอม (ชวงเจีย)

Last updated: 15 มิ.ย. 2561  |  7867 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พริกหอม (ชวงเจีย)


พริกหอม หรือ ชวงเจีย

สมุนไพรกว่า 100 ปีที่มีดีมากกว่ารสชาติ

หลายท่านอาจเคยได้ลิ้มลองกันมาแล้วแต่อาจไม่รู้ตัว เพราะมีหลากหลายเมนูที่มีส่วนผสมของสมุนไพรพริกหอม ไม่ว่า กุ้งอบวุ้นเส้น น้ำซุปจากก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด หรือการตุ๋นการหมักเนื้อต่างๆ...ซึ่งนอกจากจะช่วยให้รสขออาหารน่าทานมากขึ้นแล้ว ยังมีสรรพคุณอีกมากมาย โดย สรรพคุณหลักๆที่ได้รับก็คือ บำรุงหัวใจ,โลหิต ลดความดัน ย่อยอาหาร ขับลมในลำไส้ และอีกหลากหลายสรรพคุณ

แต่หลายท่านอาจจะแปลกใจว่าทำไม เมนูอาหารบางร้านเหมือนกัน แต่ ความอร่อยแตกต่างกัน ซึ่งนอกจากฝีมือที่ทำให้รสต่างกันแล้ว แต่คุณภาพของส่วนประกอบก็อาจต่างกันด้วย โดย พริกหอมก็เป็นส่วนประกอบในเครื่องเทศที่สำคัญของการประกอบเมนูอาหาร ซึ่งถ้าได้พริกหอมในเกรดที่ไม่ดี ก็จะส่งผลถึงรสชาติอาหารนั้นๆด้วย รวมถึงสรรพคุณก็ไม่ได้ 100% ดังนั้นการเลือกส่วนประกอบในการปรุงอาหาร ควรจะเลือกจากร้านที่ไว้ใจได้

และชุดสมุนไพรเรื่อง ต้ม ตุ๋น ที่หลายคนไว้ใจมาก คงต้องนึกถึง ร้านขายยาเอี๊ยะแซ เป็นแน่แท้ เพราะสมุนไพรของทาร้านจะเกรด A++ เท่านั้น เนื่องจากทุกท่านก็คงอยากได้สมุนไพรที่มีคุณภาพ และเป็นนิยามที่ทางร้านตั้งไว้มากว่า 100 ปี ที่ต้องนำสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

สำหรับชุดต้อม ตุ๋น ของทางร้านจะเริ่มต้นเพียงง 100 บ. เท่านั้น ก็จะได้ชุดสมุนไพรปรุงอาหารเพื่อบำรุงร่างกาย เรียกว่าดีต่อกายดีต่อใจเลยทีเดียว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้