เครียดมั้ย??? หน้าท้องเผละ หลังคลอด

Last updated: 20 พ.ย. 2561  |  880 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครียดมั้ย??? หน้าท้องเผละ หลังคลอด


เครียดมั้ย?

เมื่อคลอดแล้ว หน้าท้องเผละ ท้องดำ ผิวเหี่ยว ผิวย่น...

เชื่อว่าคุณแม่หลังคลอดหลายท่านคงหนักอกหนักใจ กับปัญหาเหล่านี้แน่ ซึ่งนอกจากจะให้ตัวเองเสียบุคลิกขาดความมั่นใจแล้วอาจส่งผลถึงชีวิตคู่ได้ โดยเฉพาะกับปัญหาเรื่อง วันวานไม่หวานแล้ว

ซึ่งโดยปกติแล้วเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้หญิหลังคลอดทุกคนที่ต้องเจอปัญหาต่างๆเหล่านี้ คุณแม่หลายท่านก็ไม่กังวลอะไรมากมาย และอาจใช้วิธีธรรมชาติเข้าช่วย นั่นคือ “เวลา” คือการใช้เวลาในการให้ร่างกายเข้าที่... แต่เวลาของแต่ละคนมีไม่เท่ากัน บางคนใช้เวลาไม่นาน แต่บางท่าน ใช้เวลานานแค่ไหน ก็ไม่เหมือนเดิมสักที...

ดังนั้นตัวช่วยที่คุณแม่นิยมมากในตอนนี้คงไม่พ้น แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ตังกุยพลัส ตัวช่วยที่คุณแม่ๆนิยมกันมากที่สุด เพราะ ตามตำราของแซฮัวทึงสมุนไพรจีนที่มีกว่าพันปี จะว่าด้วยเรื่องการ ดูแลหลังคลอดคุณแม่โดยเฉพาะ ให้มดลูกเข้าอู่เร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ ฟื้นตัวเร็ว แต่ที่ พิเศษกว่าของตังกุยพลัสคือ จะช่วยบำรุงน้ำนม คุณแม่ให้มากขึ้นด้วยซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณแม่ในวงการบันเทิงหลายท่านที่หลังคลอด เพียงไม่นานก็สามารถรับงานได้ตามปกติ

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้อย่าง100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้

แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล “สะดวก ไม่ต้องต้มให้เสียเวลา ไม่ขม ทานง่าย” พร้อมบำรุงคุณแม่หลังหลังคลอด กับโปรที่ถูกที่สุด ในราคาเพียงขวดละ 500 บ. เท่านั้น (จากราคาปกติ 790 บ.) ให้คุณแม่ประหยัด ถึง 36.5% พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน นอกจากนี้ยังแถมถุงเท้าแห่งความอบอุ่นให้เจ้าตัวน้อย(เมื่อซื้อ 2 ขวดขึ้นไป/จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้