เครียดตอนท้อง

Last updated: 3 ก.ค. 2561  |  715 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครียดตอนท้อง


คุณแม่ที่ตั้งครรภ์คงเคยได้ยินชื่อ #จับซาไท้เป้า กันมาบ้างแล้ว เพราะเป็นสมุนไพรกว่าพันปี ที่ว่าด้วยการ บำรุงสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง คลอดง่าย เด็กสะอาด ผิวดี...แต่คุณแม่ที่เคยทานสมุนไพรชนิดนี้ คงเข็ดขยาดกับรส และ กลิ่น ที่แสนจะทรมาน และน่าสยดสยอง เล่นเอาคุณแม่บางท่านมีอาการเครียดแทบคลั่งจนอาเจียน หรือ เครียดที่ว่า จะต้มได้ตามสูตรหรือไม่ กลัวไม่ได้ตามสูตรทำให้ยาไม่ได้ผล 100% จนจิตใจเตลิดกันไปไกล อาการความกัลวลที่เกิดขึ้นนั้นทำห้เกิดความเครียดได้โดยไม่รู้ตัว และทราบหรือไม่ว่า...

อาการ #เครียดตอนท้อง หรือความกังวลที่ไม่รู้ตัวนั้นส่งผลต่อสุขภาพครรภ์คุณแม่ได้ เพราะความเครียดนั้นอาจทำให้เกิดการเจริญเติบโตได้ช้า และจะทำให้สารเคมีและฮอร์โมนที่เกิดจากความเครียดหลั่งออกมามากขึ้น ทำให้เส้นเลือดที่ไปยังมดลูกและรกเกิดการหดตัว ทำให้ปริมาณออกซิเจนที่ส่งไปยังทารกในครรภ์ลดน้อยลง และอาจทำให้เด็กที่เกิดมามีความเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้าได้อีก จนอาจอาจมีปัญหาเรื่องการปรับตัวเข้าสังคมได้ยากตามมา

ดังนั้นในปัจจุบันคุณแม่ๆหลายท่านที่ไม่พึงประสงค์ในรสและกลิ่นยาต้ม จึงนิยมทาน “จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” กันมากมายเพราะจะได้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องการ ทรมานของรสและกลิ่นของยาต้ม ให้เครียดเวลาทาน หรือ กังวลการต้มยาไม่ได้ตามสูตร เพราะนอกจากสะดวก ไม่เสียเวลาแล้ว ยังสบายใจกับการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานระดับ ISO และ GMP แล้ว ยังผ่านการการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐอีกด้วย...

จะเห็นได้จากคุณแม่ๆในวงการบันเทิงหลายท่านที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานอยู่ได้ปกติ โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ หรือ คุณแม่ๆที่ทำงานออฟฟิศ แต่สามารถทำงานปกติได้โดยไม่มีอาการล้า เพราะด้วยสุขภาพครรภ์ที่แข็งแรง
อย่าลังเลที่จะดูแลครรภ์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ๆการันตี เพราะการตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค 2 ในการคลอด...ดังนั้นถ้าพลาดการดูแลครรภ์ให้ดีที่สุดแล้ว อาจจะเสียดายภายหลังได้ 

แล้วจะปล่อยให้ความเครียดทำลายสุขภาพครรภ์และลูกน้อยทำไม เมื่อมีตัวเลือกที่ปลอดภัย และแสนสะดวกไม่เสียเวลา แถมไม่ต้องกังวลกับกลิ่นลมหายใจที่มีกลิ่นยาต้มจนเสียความมั่นใจ

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง แบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(หมายเลข G488/58)  ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO & GMP พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อตามมาตรฐานจากหน่วยงานภาครัฐ ก่อนที่จะมาถึงคุณแม่และลูกน้อย

พร้อมรับโปร สุดคุ้ม 1 แถม 1 ซื้อในราคา 1 ขวด แต่รับ 2 ขวด จำนวนจำกัด

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair







Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้