ท้องแล้ว ต้องกินเพิ่ม 2 เท่า?

Last updated: 23 ก.ค. 2561  |  698 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท้องแล้ว ต้องกินเพิ่ม 2 เท่า?


ท้องแล้ว ต้องกินเพิ่ม 2 เท่า?

คุณแม่ที่ท้องหลายท่านอาจจะเข้าใจหรือเคยได้ยินมาว่า ตอนท้องควรต้องทานอาหารเพิ่มขึ้น  2 เท่า เพื่อลูกในท้องจะได้อิ่มไปด้วย...ถือว่าเป็นความเข้าใจที่ผิด

ซึ่งการทานอาจจะมากขึ้นก็จริงแต่ควรทานเพิ่มขึ้นในสัดส่วนที่ทำให้น้ำหนักขึ้นตามเกณฑ์ปกติ ให้ทานพออิ่ม รวมถึงไม่ควรควบคุมอาหารโดยเด็ดขาด เนื่องจากคุณแม่บางท่านอาจจะกลัวน้ำหนักตัวจะมากขึ้นหลังจากคลอด

ทั้งนี้การทานเพิ่มมากขึ้น ก็ควรจะเลือกทานอาหารที่ประโยชน์โดยเฉพาะ  โฟเลต(จะช่วยเรื่องระบบประสาทและท่อไขสันหลังขอลูก) ธาตุเหล็ก(จะช่วยบำรุงเลือด) แคลเซียม(บำรุงกระดูก) และอาหารหรือวิตามินต่างๆที่บำรุงร่างกายตามคำแนะนำของแพทย์

ดังนั้นการทานอาหารของคุณแม่ตั้งครรภ์ ควรทานมากขึ้นก็จริง แต่ควรอยู่ในในเกณฑ์ที่พอดี  ไม่มากหรือน้อยเกินไป...เพราะการทานมากเกินไปอาจทำให้น้ำหนักขึ้นสูงเกินเกณฑ์ก็มีภาวะเสี่ยงการเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ได้อีก

สำหรับสมุนไพรเสริมบำรุงครรภ์ “จับซาไท้เป้า” ที่คุณแม่กล่าวกันมากในตอนนี้  ด้วยตามตำราที่ทานกันมากว่าพันปีจะช่วยบำรุงสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง ลดความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆ ให้คลอดง่าย เด็กสะอาด สุขภาพผิวดี มีไขน้อย และในปัจจุบัน คุณแม่ๆก็จะนิยม จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลกันมากขึ้น เพราะสะดวกในการทาน ไม่ทรมานรสและกลิ่นยาที่เรียกว่าเป็นยาปราบเซียน(ที่คุณแม่หลายท่านถึงกับอาเจียนเพราะรสและกลิ่นยามาแล้ว)  ไม่ต้องต้มให้เสียเวลา ไม่ต้องกลัวต้มไม่ได้ตามสูตรทำให้ไม่ได้ผล100% หรือกังวลกับกลิ่นลมหายใจจะมีกลิ่นยาจีนออกมา


และจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลขอดขายอันดับ1 ภายใต้แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง ที่กำลังถูกพูดถึงในกลุ่มแม่ๆอย่างมากมาย... ด้วยความสะดวกไม่ต้องทรมานในรสและกลิ่น หรือกังวลในการต้มที่แสนวุ่นวายจะไม่ได้ตามสูตรทำให้ไม่ได้ผล100% จึงเลือกที่จะทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล กันหลายท่าน เนื่องจากเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยาถูกต้อง(เลขที่ G488/58) ด้วยสมุนไพรเกรด A++ ทุกตัว ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP พร้อมผ่านการฉายรังสีปลอดเชื้อจากสถาบันหน่วยงานภาครัฐ จึงครบเหตุผลเพียวพอที่จะเป็นตัวช่วยที่ดูแลครรภ์และลูกน้อยด้วยความมั่นใจไม่มีข้อกังวลใดๆ

พิเศษกับโปรแรงแห่งปี หมดแล้วหมดเลย  1 แถม 1 (จำนวนจำกัด) เอาใจคุณแม่กันสุดๆ จ่ายเพียงขวดเดียวแต่ได้ถึง 2 ขวด 

สอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้