ผลไม้คนท้อง

Last updated: 31 ก.ค. 2561  |  1230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลไม้คนท้อง


ผลไม้คนท้อง

คุณแม่ที่ตั้งครรภ์คงทราบกันอยู่แล้วว่าผลไม้ดีและประโยชน์ต่อสุขภาพครรภ์มากมาย ซึ่งบางชนิด ช่วยพัฒนาการของเนื้อเยื่อเซลล์ต่างๆ เสริมสร้างกระดูกและฟัน เป็นต้น ...ทีนี้ลองมาดูกันว่าผลไม้อะไรบ้างที่คุณแม่ควรจะทาน

มะละกอสุก: เป็นผลไม้ที่สามารถทานได้ทุกวัน หรือจะทานเป็นผลไม้หลังอาหารก็ได้ หาซื้อง่าย...ซึ่งมะละกอสุกนั้นจะมีวิตามินซี สารเบต้าแคโรทีน วิตามินเอ วิตามินบีและแคลเซียม ซึ่งมีประโยชน์ต่อแม่ท้องมากมาย เช่น เรื่องระบบขับถ่าย บำรุงระบบประสาทและสายตา แต่โดยการเลือกซื้อมะละกอนั้น ควรจะเลือกซื้อจากร้านที่สะอาด เพื่อป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย

แอบเปิ้ล: เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์สำหรับคุณแม่มากมาย โดยเฉพาะการป้องกันหอบหืด สร้างภูมิคุ้มกันเชื้อโรคและการติดเชื้อต่างๆ ทั้งคุณแม่และลูกน้อยในท้องได้ รวมถึงการช่วยเพิ่มพลังงานแต่แคลอรี่ต่ำให้แก่คุณแม่ได้ จึงไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหนักตัว และช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันการแสบร้อนกลางอกได้(ซึ่งเป็นอาการที่อาจพบได้กับคุณแม่ตั้งครรภ์)

กล้วย: เป็นผลไม้ที่หาทานได้ง่ายและคุณค่าอาหารสูงมากอุดมไปด้วยธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินบี 6 และวิตามินซี และยังมีสารสำคัญที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ทำให้คุณแม่อารมณ์ดี มีใยอาหารสูงที่ช่วยในการทำงานของระบบขับถ่าย ซึ่งคุณแม่ตั้งครรภ์หลายท่านมักมีอาการท้องผูกบ่อย จึงควรทานกล้วยเพื่อที่จะป้องกันได้

อินทผลัม: เป็นผลไม้อีกชนิดที่เหมาะกับคุณแม่ที่กังวลเรื่องน้ำหนักตัวเพราะ เป็นผลไม้ที่ไม่มีคอเลสเตอรอล และเป็นผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง จึงช่วยระบบขับถ่ายได้ดี สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมดลูกได้ดี และลดอาการตกเลือดหลังคลอดได้ แต่ด้วยความที่เป็นผลไม้รสหวาน อาจมีความเสี่ยงที่ทำให้น้ำตาลสูงเกินไป จึงควรทานประมาณวันละ 3-5 ผลก็พอ

สับปะรด: เป็นอีกหนึ่งผลไม้ที่สร้างคุณประโยชน์ให้แก่คุณแม่อย่างสูง มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตที่เหมาะสม ช่วยบำรุงเส้นผมและดวงตาของทารกในครรภ์ได้ ซึ่งหลักๆในสับปะรด จะมี วิตามินบี1 ช่วยการทำงานของประสาทและหัวใจ วิตามินบี 6 ช่วยลดอาการแพ้ท้อง ป้องกันโลหิตจางได้  และยังมีแมงกานีส จะช่วยบำรุงกระดูกทั้งคุณแม่และลูกน้อย

สำหรับคำถามมากมายที่คุณแม่สงสัย ว่า สามารถทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล(สมุนไพรบำรุงครรภ์) กับ ผลไม้ได้หรือไม่ ...โดยปกติแล้ว ไม่ควรทาน ยาหรือ วิตามิน ใดๆร่วมกับผลไม้,นมหรือน้ำผลไม้ เนื่องจากส่งผลให้ยาออกฤทธิ์ไม่เต็มที่ได้

และจับซาไท้เป้า คืออะไร? จับซาไท้เป้าเป็นสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ว่าด้วยเรื่องคุณสมบัติของการ #บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆระหว่างตั้งครรภ์ ช่วยให้ #คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด สุขภาพผิวดี  จึงเป็นสมุนไพรที่ปัจจุบันคุณแม่ๆหลากหลายประเทศได้ทานกัน แต่ด้วยสมุนไพรตัวดังกล่าวเป็นสมุนไพรปราบเซียน ด้วยกลิ่นและรส ที่ทรมานจนคุณแม่หลายท่านอาเจียนเวลาทาน หรือ กลัวกลิ่นยาจีนจะติดลมหายใจ จนหมดความมั่นใจ รวมถึงกลัวต้มแล้วไม่ได้สูตรทำให้ไม่ได้ผล100%... ในปัจจุบันคุณแม่มากมาย จึงนิยมที่จะทาน “จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” กันมากขึ้น

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง แบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่G488/58) กับยอดขายอันดับ1 ผลิตจากสมุนไพรเกรดAพรีเมี่ยม ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน ISO & GMP พร้อมผ่านการเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยก่อนที่จะถึงมือคุณแม่

พร้อมรับโปรพิเศษครั้งเดียวในรอบปี 1 แถม 1 จ่ายในราคาขวดเดียวแต่ได้ถึง 2 ขวด (จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair







Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้