เด็กคลอดก่อนกำหนด...ภาวะที่คุณแม่ต้องรู้

Last updated: 6 ส.ค. 2561  |  951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เด็กคลอดก่อนกำหนด...ภาวะที่คุณแม่ต้องรู้


เด็กคลอดก่อนกำหนด...ภาวะที่คุณแม่ต้องรู้

ภาวะคลอดก่อนกำหนด คงเป็นสิ่งที่คุณแม่หลายท่านจะกังวลเรื่องนี้กันมากมาย เพราะอาจส่งผลมีปัญหากับเด็กได้ โดยปัจจัยที่ทำให้คุณแม่คลอดก่อนกำหนดก็จะมีความเสี่ยงหลายปัจจัยด้วยกัน เช่น อายุที่น้อยเกินไปหรือมากเกินไปในช่วงตั้งครรภ์ (ช่วงอายุที่สุ่มเสี่ยงคือ น้อยกว่า 17 หรือ มากกว่า 35 ปี), คุณแม่ที่มีโรคประจำตัวบางโรค เช่น เบาหวาน ความดัน ,คุณแม่ที่มีประวัติเคยคลอดก่อนกำหนด ,คุณแม่ที่ ดื่มแอลกอฮอลล์ และ สูบบุหรี่ ,คุณแม่ที่มีความเครียด ,คุณแม่ที่มีมดลูกผิดปกติ เป็นต้น

ทั้งนี้ปัญหาสุขภาพของเด็กที่คลอดก่อนกำหนดอาจต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ เพราะภูมิคุ้มกันยังไม่แข็งแรงเต็มที่และอวัยวะภายในก็ยังเติบโตไม่สมบูรณ์โดยอาจจะพบอาการต่างๆเบื้องต้นคือ  จะมีปัญหาด้านความสมดุลของร่างกาย  ควบคุมอุณหภูมิในร่างกายไม่ดี ไม่สามารถปรับเปลี่ยนระบบและทิศทางการทำงานของระบบไหลเวียนเลือดได้ตั้งแต่ระยะแรก ทำให้หัวใจอาจทำงานหนักกว่าปกติ มีภาวะปอดขึ้น ซึ่งส่งผลให้หายใจลำบากได้อีก และภูมิคุ้มกันอาจไม่แข็งแรง มีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายกว่าเด็กทั่วไป ยิ่งช่วง2-3 เดือนแรก ไม่ได้มีการล้างมือ ให้สะอาดก่อนสัมผัสทารกก็ยิ่งเสี่ยงให้เชื้อโรคเข้าร่างกาได้ง่ายขึ้น รวมถึงด้านประสาทตาที่อาจบกพร่องเรื่องการมองเห็นหรือสายตาไม่ปกติได้

ดังนั้นคุณแม่จึงควรดูแลครรภ์ให้ดีที่ที่สุดในช่วงการตั้งครรภ์ และไม่ควรลังเลในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเองและลูกน้อย ทั้งอาหารการกินและพฤติกรรมต่างๆ เช่น อาหารที่เคยชอบแต่ให้โทษก็ควรงดโดยสิ้นเชิง หรือ พฤติกรรมการใส่ส้นสูงก็ควรเลิกโดยเด็ดขาดเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้

และตัวช่วยอีกตัวที่คุณแม่ๆพูดถึงกันมากที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น #จับซาไท้เป้า เพราะเป็นสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ว่าด้วยให้ สุขภาพ #ครรภ์แข็งแรง (เมื่อคุณแม่แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) #คลอดง่าย ลดความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆ ให้เด็กสะอาด มีสุขภาพผิวดี ซึ่งสังเกตุได้ว่าคุณแม่ที่ทานจับซาไท้เป้าเมื่อคลอดแล้ว เด็กจะมีไขน้อย สุขภาพดี... แต่ด้วย จับซาไท้เป้าเป็นสมุนไพรปราบเซียนที่คุณแม่มักจะอาเจียนเมื่อทานเพราะด้วยความแรงของกลิ่นยาต้มและรสที่ขมแบบสุดๆ จนคุณแม่ถอดใจกับสมุนไพรนี้ไปหลายท่าน แต่ปัจจุบันได้มี จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล คุณแม่จึงหันกลับมาทานสมุนไพรตัวนี้กันมากขึ้น เพราะนอกจากไม่ต้องทรมานกับรสขมอันกล้ำกลืนแล้ว ยังสะดวกไม่ต้องเสียเวลาต้ม ไม่ต้อกลัวว่าต้มแล้วจะไม่ได้สูตร 100% เพราะต้มไม่ได้สัดส่วนและไม่กังวลเรื่องลมหายใจมีกลิ่นยาต้มอีกด้วย

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง แบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่G488/58) กับยอดขายอันดับ1 ผลิตจากสมุนไพรเกรดAพรีเมี่ยม ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน ISO & GMP พร้อมผ่านการเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยก่อนที่จะถึงมือคุณแม่

พร้อมรับโปรพิเศษครั้งเดียวในรอบปี 1 แถม 1 จ่ายในราคาขวดเดียวแต่ได้ถึง 2 ขวด (จำนวนจำกัด)

(ภาพประกอบคือ น้องแสนยา น้องคลอดก่อนกำหนด 3 สัปดาห์แต่คุณแม่มีการบำรุงที่ดี พร้อมทานจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลตามกำหนด ซึ่งตอนคลอดออกมาคุณหมอยังชม เนื่องจากมีสุขภาพที่แข็งแรงดี ผิวสะอาด โดยปกติแล้วเด็กที่คลอดก่อนนานขนาดนี้จะต้องอยู่ตู้อบของโรงพยาบาลต่ออีกหลายวัน แต่เคสของน้องกลับบ้านตามกำหนด)

สอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair







Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้