แชตี่ 生地黄

Last updated: 21 ส.ค. 2561  |  6713 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชตี่ 生地黄


แชตี่ 生地黄

แชตี่หรือชื่อไทยว่าโกฐขี้แมว (Rehmannia glutinosa)สมุนไพรที่ใช้กันมายาวนานในตำราจีน รูปร่างอาจไม่น่าชวนทานแต่ ฤทธิ์เยอะน่าดู...  ซึ่ง โกฐขี้แมวนี้ จะ มี 2 แบบ คือ “แชตี่” และ “เสกตี่” ซึ่งทั้ง2ตัวนี้คือตัวเดียวกัน มาจากไม้ล้มลุกชนิดหนึ่งจากเมืองจีน โดย แชตี่นั้น เป็นส่วนของรากที่ไม่มีการแปรรูปใดๆ(จะมีลักษณะแห้ง) ส่วน เสกตี่ จะมีการนำมาแปรรูปโดยการ นึ่งหรือตากแดด

โดยสรรพคุณหลักๆของแชตี่ จะช่วยแก้ร้อนในได้ บำรุงเลือด ให้มีการไหลเวียนดีขึ้น ให้ประจำเดือนมาปกติ และช่วยระบบขับถ่ายจะทำให้บำรุงผิวพรรณลดปัญหาสิวเรื้อรังในตัวด้วย

แชตี่ ก็จะอยู่ในส่วนประกอบของยาหลายชนิดด้วย เช่น จับเลี้ยง หรือชุดรักษาสิว บำรุงผิวพรรณ ซึ่งเมื่อนำเข้าสูตรกับยาตัวอื่นๆแล้ว ก็จะยิ่งทำให้เห็นผลดีขึ้น

ทั้งนี้วัตถุดิบจะมีหลายเกรดด้วยกัน ซึ่งทางร้านเอี๊ยะแซจะคัดสรรในส่วนของแชตี่ ที่เกรด A++ เท่านั้น เพราะถ้าคุณภาพไม่ถึง คุณประโยน์หรือประสิทธิภาพก็จะลดลงไปด้วย

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้