ท้องเสียขณะตั้งครรภ์

Last updated: 22 ส.ค. 2561  |  4166 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท้องเสียขณะตั้งครรภ์


ท้องเสียขณะตั้งครรภ์

คุณแม่ที่ตั้งครรภ์อาจจะเคยกังวลหรือพบเจออาการท้องเสียกันมาบ้าง และจะเป็นห่วงต่อสุขภาพครรภ์ที่จะเกิดผลกระทบตามมาว่า จะส่งผลถึงลูกน้อยหรือไม่?

โดยอาการท้องเสียจะแบ่งได้เป็น 2 ระดับ คือถ้าไม่รุนแรงมาก เช่น ถ่ายไม่ถึงกับบ่อยมาก ไม่เพลียมาก ไม่ปวดบิดท้อง แต่อีกระดับคือ มีมูกปนมากับของเสีย อาเจียนรุนแรง มีไข้และมีอาการนานกว่า 48 ชั่วโมง กรณีนี้ควรพบแพทย์โดยด่วน

การดูแลตัวเองเบื้องต้นเมื่อคุณแม่มีอาการท้องเสีย

1.     ควรดื่มน้ำสะอาดมากๆ เพื่อทดแทนน้ำที่สูญเสียไป

2.     หากมีอาการอ่อนเพลีย ก็ให้ดื่มเกลือแร่ (โดยการดื่มเกลือแร่ควรศึกษาหรืออ่านฉลากก่อนเลือกดื่มทุกครั้ง)

3.     เลี่ยงการดื่มหรือทานอาหารประเภทที่ทำให้อาการไม่ดีขึ้น เช่น นมสด, อาหารไขมันสูงย่อยยาก และอาหารที่ทานควรปรุงสุกทุกครั้ง

4.     ก่อนทานอาหารทุกครั้งควรล้างมือหรือภาชนะอาหารให้สะอาดทุกครั้งและ พยายามพักผ่อนให้มากขึ้นกว่าปกติ

5.     ไม่เลือกใช้ยาแก้ท้องเสียด้วยตัวเอง ควรปรึกษาแพทย์ก่อนทานยา

ท้องเสียแล้วส่งผลต่อลูกน้อยในครรภ์หรือไม่?
คำถามที่คุณแม่กังวลมาก! ทั้งนี้ภาวะท้องเสียของคุณแม่ไม่ส่งผลต่อลูกน้อยแต่อย่างใด เพราะเชื้อโรคทั้งหลายจะอยู่ที่ในลำไส้เท่านั้น โดยจะส่งผลเพียงแค่ให้ลูกดิ้นมากผิดปกติเท่านั้น เนื่องจากมดลูกถูกรายล้อมรอบด้วยลำไส้  เมื่อท้องเสีย ลำไส้ก็จะบีบตัวเสียงดังโครกคราก เสียงอาจจะรบกวนการนอนของลูกน้อยเท่านั้นเอง  แต่ไม่มีอันตรายต่อทารก

ทั้งนี้คุณแม่ที่มีภาวะท้องเสียแล้วทานจับซาไท้เป้าได้อยู่หรือไม่? โดยคุณแม่ยังทานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร ถ้าทานในชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เนื่องจาก ได้มีผ่านการฉายรังสีตรวจเชื้อและฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยได้ 100% ก่อนถึงมือคุณแม่และลูกน้อย

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 ที่คุณแม่เลือกทาน ด้วยคุณสมบัติตามตำรามากว่าพันปี ที่ช่วยเรื่อง บำรุงครรภ์ ให้สุขภาพครรภ์แข็งแรง ลดความเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อน คลอดง่าย เด็กสะอาด สุขภาพผิวดี

ซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณแม่ๆวงการบันเทิงหลายท่านที่ต้องใหญ่แต่ยังรับงานได้ตามปกติหรือ อัพรูปลง IG แบบเหมือนใช้ชีวิตปกติ..คงไม่ต้องสงสัยว่ามีเคล็ดลับอะไร

พร้อมมั่นใจด้วยทะเบียนยาถูกต้อง (เลขทะเบียน G488/58) ผลิตจากสมุนไพร100% ที่คัดเฉพาะเกรดAพรีเมี่ยมเท่านั้น และผลิตจากโรงงานมาตรฐาน ISO & GMP

โค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่ราคาปกติ...กับโปร 1แถม 1 ที่จ่ายราคาเดียวแต่ได้ถึง 2 ขวด โปรที่ให้คุณแม่คุ้มขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว(จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้