แซฮัวทึง แบรนด์ ตังกุยพลัส?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1115 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แซฮัวทึง แบรนด์ ตังกุยพลัส?


แซฮัวทึง แบรนด์ ตังกุยพลัส?

คุณแม่หลายท่านสงสัยว่า แซฮัวทึงแบรนด์  ตังกุยพลัส คืออะไร ทำไมถึงเป็นที่นิยมในหมู่คุณแม่หลังคลอดกันมากมาย?

แซฮัวทึง คือสูตรสมุนไพรจีนที่มีมากว่าพันปี โดยตามตำราจะว่าด้วยเรื่องการบำรุงหลังคลอดคุณแม่ ให้ฟื้นตัวเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ ขับน้ำคาวปลา...แล้วแซฮัวทึงแบรนด์ตังกุยพลัสตืออะไร

ตังกุยพลัส คือ ชื่อที่ใช้ทางการค้าและขึ้นทะเบียนกับทาง อย. เปรียบเทียบเข้าใจง่ายๆก็คือ แซฮัวทึงคือสูตรยา แต่ตังกุยพลัสคือชื่อยี่ห้อของสินค้า จะเห็นได้ภาพง่ายๆก็คือ น้ำจับเลี้ยง ที่ขายตามร้านค้าทั่วไป ก็จะมีชื่อแบรนด์หรือยี่ห้อที่ต่างกันออกไป

แต่ในส่วนของ แซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัสนั้น นอกจากใช้สูตรหลักตามตำราแล้ว ยังมีการพัฒนาสูตรกับทีมวิจัย ด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดมีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้เพิ่มขึ้นอีก 100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  จึงทำให้ไม่แปลกใจเลย ที่เห็นคุณแม่วงการบันเทิง คลอดลูกได้ไม่นานก็ สามารถรับงานได้ตามปกติและเอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษสำหรับตัวน้อยเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้