ให้ภาพเล่าเรื่อง... คุณแม่ตั้งครรภ์ที่ทานจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล

Last updated: 28 ก.พ. 2562  |  1013 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ให้ภาพเล่าเรื่อง... คุณแม่ตั้งครรภ์ที่ทานจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล


หลายท่านอาจสงสัยว่าทานจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แล้วดียังไง ...ลองมาดูคุณแม่ตั้งครรภ์(แค่)ส่วนหนึ่ง ทานจับซาไท้เป้า แล้วพึงพอใจอย่างไร การตั้งครรภ์1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง เราจึงอยากให้คุณแม่ดูแลครรภ์ให้ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย

จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีนกว่าพันปีที่ตามตำราจะว่าด้วยการบำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภะวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อน คลอดง่าย เด็กสะอาด แต่คุณแม่หลายท่านต้องพลาดโอกาสการบำรุงเพราะกลิ่นและรส ที่แสนทรมาน(จนหลายท่านถึงขั้นอาเจียน) ทำให้เลิกทานกลางคัน รวมถึงความไม่พร้อมในการต้ม แต่ในปัจจุบันได้มี จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ให้คุณแม่สะดวกในการบำรุงครรภ์กันแล้ว 》จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล《 ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ผลิตจากสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม 100%แล้ว ยังเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ และผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ทั้งคุณแม่และลูกน้อย จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ สมุนไพรกว่าพันปี ที่ปัจจุบันคุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลก เลิกทรมานกับแบบต้มด้วย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดกว่า 36% พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair

Mail: earsaireasy@gmail.com

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้