จับซาไท้เป้าคืออะไร...?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  2029 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับซาไท้เป้าคืออะไร...?


จับซาไท้เป้าคืออะไร?

จับซาไท้เป้าเป็นสูตรสมุนไพรจีนที่บำรุงครรภ์คุณแม่มากว่า กว่าพันปี และได้การยอมรับกันทั่วโลก  ซึ่งส่วนระกอบหลักๆจะมี ตังกุย,ปักคี้(อึ่งคี้), ชวงเกียง,ฯลฯ ซึ่งเมื่อสมุนไพรเหล่านี้มาเข้าสูตรตามน้ำหนักแล้ว ตามตำรา จะว่าด้วยเรื่องการบำรุงครรภ์ สุขภาพครรภ์คุณแม่ให้แข็งแรง ป้องกัน ภาวะโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ ลดอาการล้า ปวดเมื่อย อาการตะคริว และช่วยให้คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง รวมถึงบำรุงสุขภาพเจ้าตัวน้อยในครรภ์ให้แข็งแรง สุขภาพผิวดี อีกด้วย

แต่ก็มีคุณแม่หลายท่านที่พลาดการบำรุง จับซาไท้เป้า เพราะขยาดกับ รสชาติที่แสนทรมาน และกลิ่นยาที่ไม่เป็นมิตรกับจมูกอย่างแรง รวมถึงมักจะมีกลิ่นยาต้มติดตัว เวลาไปไหนก็จะหมดความมั่นใจ อีกทั้งไม่สะดวกต้มหรือกลัวต้มไมได้ตามสูตรทำให้ฤทธิ์ยาไม่ได้ผล 100%

ดังนั้นในปัจจุบัน คุณแม่จึงนิยมทาน จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูลกันมากมาย เพราะสะดวกกว่า ไม่ต้องเสียเวลาต้ม ไม่ทรมานกับรสขมของยาต้ม หรือกังวลว่าจะมีกลิ่นยาติดตัวกลัวต้มไม่ได้ตามสูตร รวมถึงกังวลเรื่องความปลอดภัย(เนื่องจากมี ทะเบียนยาถูกต้อง)

 ซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณแม่ๆวงการบันเทิง ที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานแสดงหรือโชว์ตัวกันปกติ รวมถึงคุณแม่ทั่วไปที่ท้องใหญ่แต่ยังถ่ายรูปเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆกันอย่างเพลิดเพลิน...  เพราะสุขภาพครรภ์ที่แข็งแรง ไม่ต้องกังวลที่จะใช้ชีวิตปกติไม่ได้ จึงทำให้คุณแม่ๆหันมาทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลกันอย่างมากมาย

เพราะการตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ครั้งเดียว ไม่มีเทค 2 คุณแม่จึงควรดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

และที่สำคัญ!! จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล   ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ผลิตจากสมุนไพรเกรด  A พรีเมี่ยม 100%แล้วยังมีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  และผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ จนได้ใบCOA ตามข้อกำหนด จึงมั่นใจได้ทั้งคุณแม่และลูกน้อย
จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ สมุนไพรกว่าพันปี ที่ปัจจุบันคุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลก

เลิกทรมานกับแบบต้มด้วย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้ม เพียง550 บาท จากปกติ 790 บาท แต่พิเศษยิ่งขึ้นถ้าซื้อ 2 ขวดขึ้นไปเหลือเพียงขวดละ 500 บาทเท่านั้น  พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน(เมื่อซื้อครบ 3 ขวด) สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb
Mail: earsaireasy@gmail.com

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้