เครื่องพะโล้

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  3946 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องพะโล้


เครื่องพะโล้


เครื่องพะโล้ สมุนไพรพื้นบ้านสำหรับทำครัว ที่มีประโยชน์มากมายจนเธอๆอาจไม่รู้กัน โดยเครื่องพะโล้จะประกอบด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิดด้วยกัน เช่น โป๊ยกัก ,อบเชย, เปลือกส้ม,พริกหอม เป็นต้น ซึ่งเมนูนิยม ก็จะมี ต้มไข่พะโล้,ขาหมู,ต้มเครื่องใน หรือแม้แต่บ๊ะจ่าง ก็ยังต้องมีเคล็ดลับจากเครื่องพะโล้ชั้นดี

สมุนไพรต่างๆที่มีการใส่ในเมนูเครื่องหรือผงพะโลนั้น นอกจากให้รสชาติอาหารดีกลมกล่อมน่ารับประทานแล้ว ยังช่วยบำรุงสุขภาพอีกด้วย เพราะสมุนไพรต่างๆที่เป็นส่วนประกอบนั้น มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะช่วยเรื่องท้องอืดท้องเฟ้อ ขับลม แก้ลมวิงเวียน บำรุงโลหิต บำรุงหัวใจ บำรุงธาตุ ช่วยเรื่องอาหารไม่ย่อย...เมนูพะโล้จึงเป็นที่นิยมในหมู่คนไทยมากมาย

แต่เครื่องพะโล้ที่อยู่ในเมนูก็สำคัญ ถ้าวัตถุดิบไม่ได้คุณภาพ การออกฤทธิ์ก็จะไม่ 100% ได้ จึงควรเลือกใช้วัตถุดิบจากร้านที่ไว้ใจมีคุณภาพ

และชุดเครื่องพะโล้จาก ร้านขายยาเอี๊ยะแซ ที่มีอายุกว่า 100 ปี ก็เป็นอีกร้านที่ภัตตาคาร,โรงแรมชื่อดังหลายๆย่าน และร้านอาหารระดับมิชิลินสตาร์  รวมถึงร้าน บ๊ะจ่างหรือร้านขนมที่ต้องใช้เครื่องพะโล้ ก็จะใช้เครื่องและผงพะโล้จากร้านเอี๊ยะแซเป็นเคล็ดลับความอร่อย เพราะด้วยคุณภาพที่คัดสรรเฉพาะเกรด A พรีเมี่ยมเท่านั้น แต่ราคาที่เข้าถึงง่าย...(เริ่มเพียง100 บาท ก็อร่อยทั้งครอบครัว) จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากร้านดังๆมากมาย

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้