เคล็ดลับ คลอดง่าย

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับ คลอดง่าย


เคล็ดลับ ให้คลอดง่าย

คุณแม่หลายท่านอาจกังวลถึงวันคลอด ว่าจะคลอดง่ายมั้ย ต้องทนปวดท้องนานแค่ไหน ถึงลูกน้อยจะออกมาลืมตาดูโลก แต่ถ้ามีการเตรียมตัวดีความกังวลว่าจะคลอดยากก็จะหมดไป ลองมาดูเคล็ดลับกันสักเล็กน้อยดีกว่า

1.     พักผ่อนให้พอ: คุณแม่ควรมีการนอนพักผ่อนอย่าน้อยวันละ 7-8 ชั่วโมง โดยเฉพาะช่วง 1-2 เดือนสุดท้ายก่อนคลอด ควรจะพักผ่อนให้ตามเกณฑ์ เพราะสามารถช่วยให้คุณแม่มีแรงเบ่งตอนคลอดได้ดีขึ้น

2.     ออกกำลังกายบ้าง: คุณแม่บางท่านอาจจะกังวลว่าการออกกำลังกายอาจส่งผลต่อร่างกายลูกน้อย แต่ในที่นี้หมายถึงออกกำลังเบาๆ วันละ 20-30 นาที เช่น เดินช้าๆ รับแสในตอนเช้าหรือตอนเย็น(ซึ่งจะได้รับวิตามินดีเพิ่มด้วย) รวมถึงอาจทำงานบ้านเล็กๆน้อยๆ ซึ่งผลของการออกกำลังกายจะทำให้อุ้งเชิงกรานแข็งแรง จะทำให้คลอดง่ายได้

3.     อาบน้ำอุ่น: การอาบน้ำอุ่นจะทำให้กล้ามเนื้อไม่หดเกร็ง และยังผ่อนคลายได้อีก

4.     อินทผาลัม: ในส่วนของอินทผาลัมจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงกล้ามเนื้อมดลูกได้ ทำให้มดลูกบีบตัวในช่วงคลอดได้ดี  อีกทั้งช่วยลดความเสี่ยงการตกเลือดหลังคลอดได้ดี (แต่ในการทานควรทานในปริมาณที่เหมาะสมเพราะเป็นผลไม้ที่มีน้ำตาลสูง โดยไม่ควรเกิน 3-6 ลูกต่อวัน)

5.     ทำจิตใจให้แจ่มใส ไม่เครียด: พยายามลดความกังวลที่จะเกิดขึ้น อาจหาวิธีผ่อนคลายต่างๆ เมื่อเกิดความกังวล เช่น คุยกับลูกน้อย, จัดเตรียมของใช้ หรือ จัดห้องเตรียมรับลูกน้อย เป็นต้น

และอีกหนึงตัวช่วยที่คุณแม่ทานกันมากว่าพันปีและกล่าวขานกันมากมายก็คือ จับซาไท้เป้า ที่ตามตำราจะว่าด้วยเรื่องการ บำรุงครรภ์ให้แข็งแรงและ คลอดง่าย เด็สะอาดสุขภาพผิวดี แต่ด้วยความที่เป็นสมุนไพรจีนปราบเซียนที่ขึ้นชื่อในเรื่องความ ขมและฝาด จนคุณแม่ยอมแพ้และพลาดการบำรุงไป

แต่ในปัจจุบัน จับซาไท้เป้า กลับมาเป็นสมุนไพร ขวัญใจของคุณแม่หลายตั้งครรภ์อีกครั้ง เนื่องจากมีในรูปแบบของแคปซูล ไม่ต้อง ทรมานรสชาติให้เสียสุขภาพจิต ไม่ต้องกังวลกับวิธีการต้มที่ยุ่งงยาก กลัวต้มไม่ได้ตามสูตร ส่งผลให้ไม่ได้ฤทธิ์ยา 100% ...และ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ที่ถูกใช้เป็นตัวช่วยมากที่สุด ก็คงเป็นเพราะมีทะเบียนยาถูกต้อง(เลขที่G488/58) ผลิตจากสมุนไพรเกรดAพรีเมี่ยม และผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ พร้อมผ่านการฉายรังสี ตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  และผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ จนได้ใบCOA ตามข้อกำหนด จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2 จึงจำเป็นต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ สมุนไพรกว่าพันปี ที่ปัจจุบันคุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลก

เลิกทรมานกับแบบต้มด้วย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้ม เพียง550 บาท จากปกติ 790 บาท แต่พิเศษยิ่งขึ้นถ้าซื้อ 2 ขวดขึ้นไปเหลือเพียงขวดละ 500 บาทเท่านั้น  พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน(เมื่อซื้อครบ 3 ขวด)       (จำนวนจำกัด)  สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้