ลูกน้อยเกิดวันไหน จะเป็นอย่างไร

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  8660 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกน้อยเกิดวันไหน จะเป็นอย่างไร


คุณแม่หลังคลอดคอยากจะทราบดวงชะตาและอุปนิสัยของลูกน้อยว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ลองมาอ่านคำทำนายกันเล่นๆดู

วันอาทิตย์

มักเป็นเด็กที่มีบุญวาสนาดี มียศมีศักดิ์ฐานะที่ดี มีบริวานมาก มีคนเกื้อกูลเสมอ  ประเภทตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้

นิสัยใจกว้าง มีน้ำใจ มีความทะเยอทะยานสูง กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจเร็ว แต่ยามตกต่ำก็จะรู้ตัวเองประเภท มีน้อย ใช้น้อย มีความเป็นผู้นำ แต่ก็จะอ่อนไหวในบางเรื่องและใจร้อนบ้าง

วันจันทร์

เด็กเกิดวันนี้จะเป็นเด็กที่มีเสน่ห์  วาสนาดี มีคนช่วยเหลือตลอดในยามตกทุกข์  และใฝ่ความรู้ มีน้ำใจ มีความมุ่งมั่นอดทน รักครอบครัว

นิสัย อ่อนหวานอ่อนโยน อารมณ์แปรปรวนง่ายแต่ก็จะโกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนเจ้าระเบียบ มีความรอบคอบ สุขุม แต่ต้องระวังเรื่องการคิดมาก

วันอังคาร

เป็นเด็กที่มีความโลดโผนในดวงชะตา มักได้เจอประสบการณ์ต่างๆเยอะ แต่ก็จะได้เกียรติ์ในชีวิตมากเช่นกัน

นิสัย เข้มแข็ง จิตใจกล้าแกร่ง  เป็นนักต่อสู้ มีความมานะบากบั่น อดทน ขยันบากบั่น แต่ต้องระวัเรื่องความวู่วามใจร้อน ไม่ยอมคน

วันพุธ

เป็นเด็กที่ดวงชะตาดี มีความก้าวหน้า มีปัญญาดี ไม่ค่อยตกระกำลำบาก จะเอาตัวรอดในเรื่องต่างๆได้ดี

นิสัย ปรับตัวเก่ง เฉลียวฉลาด มนุศย์สัมพันธ์ดี รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง ชั่งเจรจา ชอบการศึกษา หมั่นหาความรู้ เหมาะกับการทำธุรกิจ

วันพฤหัสบดี

เป็นเด็กมีบุญ มีดวงชะตาที่ดี มีบุญ มีเกียรติ มีคนนับหน้าถือตา แต่จะมักมีปัญหาเรื่องชีวิตคู่

นิสัย ชอบศึกษาเล่าเรียน หาความรู้ รักสงบ มีน้ำใจ ชอบธรรมมะ  ยึดถือความถูกต้องเที่ยงธรรม เจ้าระเบียบ แต่มักจจะใจน้อยบ้าง

วันศุกร์

เป็นเด็กที่มีดวงชะตาดี ประเภท ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ถ้าถึงคราวลำบากก็ จะลำบากไม่นาน จะมีคนช่วยเหลือ

นิสัย รักสวยรักงาม รักการเรียน ชอบศิลปะ นอบน้อม อ่อนน้อม จิตใจอารี ถ่อมตน ซื่อตรงมีน้ำใจ มีรสนิยมสูง แต่จะชอบคิดเล็กคิดน้อย

วันเสาร์

เป็นเด็กดวงแข็ง มักชนะหรือผ่านพ้นอุปสรรคยากได้ดีผู้ใดคิดร้ายหรือประสงค์ไม่ดีกับเด็กวันนี้ มักไม่ส่งผลใดๆ

นิสัย มีความเป็นผู้นำ มีความหนักแน่น ตรงไปตรงมา ไม่เอาเปรียบผู้อื่น มีความอดทน จิตใจมั่นคง โกรธคนยาก แต่ถ้าโกรธขึ้นมาก็จะหายยาก

ทั้งนี้เป็นเพียคำทำนายตามตำรา โดยปัจจัยหลายอย่างจะขึ้นอยู่กับการกระทำหรือการเลี้ยงดูมากกว่า คุณแม่ควรจะใกล้ชิดเจ้าตัวน้อยให้มากที่สุดเพื่อเป็นพื้นฐานความอบอุ่น เพื่อให้เติบโตขึ้นมาเป็นเด็กที่มีคุณภาพ...แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อม ความใกล้ชิดการเลี้ยงลูกก็จะน้อยลง เวลาที่จะได้อยู่กับลูกน้อยก็ไม่เต็มที่

จึงทำให้ตอนนี้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส เป็นที่นิยมของคุณแม่มากมายในตอนนี้ เพราะ แซฮัวทึง เป็นสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ช่วย บำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ทดแทนการอยู่ไฟ เพิ่มน้ำนม ทำให้คุณแม่มีร่างกายที่พร้อมในการใกล้ชิดและดูแลลูกน้อยได้เต็มที่

และที่สำคัญผลิตจากสมุนไพร 100% มีทะเบียนถูกต้อง(เลขที่ อย. 12-1-05161-5-0012ผ่านการฉายรังสี ตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ   จนได้ใบCOA ตามข้อกำหนดซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณแม่วงการบันเทิงหลายท่านที่เพิ่งคลอดมาไม่นานแต่สามารถกลับมารับงานได้ปกติรวดเร็ว คงไม่ต้องบอกว่ามีเคล็ดลับอะไร

พิเศษสุด แซฮัวทึงชนิดแคปซูล (ภายใต้แบรนด์ ตังกุยพัส สูตรเพิ่มโสม...พร้อมบำรุงคุณแม่และคุณค่ามากกว่าเดิม) พร้อมมอบโปรสุดคุ้มลดจัดหนักกว่าเดิม เริ่มต้นเพียงขวดละ 500 บ. เท่านั้น* พร้อมส่งฟรี จากราคาปกติขวดละ 790บ. (เมื่อซื้อ 2 ขวดขึ้นไป/1 ขวด 550 บ.)

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้