เด็กฉลาดตั้งแต่ในครรภ์...ทำอย่างไร?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1315 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เด็กฉลาดตั้งแต่ในครรภ์...ทำอย่างไร?


เด็กฉลาดตั้งแต่ในครรภ์...ทำอย่างไร?

อีกสิ่งหนึ่งที่คุณแม่ตั้งครรภ์ต้องการคือการให้ลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์เมื่อลืมตามาดูโลกแล้ว มีพัฒนาการที่ดี มีความเฉลียวฉลาด คุณแม่จะมีเทคนิคเบื้องต้นอย่างไรให้ลูกน้อยของเราเป็น Smart Baby ลองมาดูกัน

1.     คุยกับลูกในครรภ์: เพราะเสียงพูดของแม่จะส่งผ่านไปยังโสดประสาทของลูกน้อย และเป็นปูพื้นฐาน การรับรู้ การได้ยิน แยกแยะเสียง ทำให้ลูกน้อยมีทักษะการสื่อสารตั้งแต่ในครรภ์ได้และนอกจากการพูดคุยแล้ว คุณแม่ยังสามารถเปิดเพลงคลาสสิคให้ลูกน้อยอย่าน้อยวันละครั้ง โดยเปิดประมาณ 10-15 นาทีต่อครั้ง

2.     ผักผลไม้บำรุงสมอง: ผักผลไม้บางชนิดสามารถบำรุงเซลล์สมองของลูกน้อยตั้แต่ในครรภ์ได้ โดยเฉพาะผักผลไม้ที่มีสีสัน เพราะเต็มไปด้วยแร่ธาตุที่ร่างกายต้องกาย เช่น  แตงโม,มะละกอสุก ,ส้ม,แอปเปิ้ล นอกจากบำรุงสมองลูกแล้ว ยังบำรุงร่ากายคุณแม่อีกด้วย

3.     แดดยามเช้าจางๆ: คุณแม่อาจจะลงทุนตื่นเช้าในบางวัน เพื่อรับแสงแดดจางๆในช่วงเช้า ซึ่งจะได้รับวิตามินดี ไปพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ เพราะวิตามินดี จะช่วยพัฒนากระดูกและกล้ามเนื้อเจ้าตัวน้อยได้ โดยใช้เวลารับแดดประมาณ 10-15 นาทีก็เพียงพอ

4.     ออกกำลังกาย: การออกกำลังกายที่พอเหมาะ ไม่หักโหม เบาๆ วันละ 20-30 นาที จะช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดได้ดีและระบบการทำงานหัวใจได้ดีด้วย พร้อมยังเสริมพัฒนาการเคลื่อนไหวของเด็กในท้องให้เคลื่อนไหวไปพร้อมกับคุณแม่

5.     ไอโอดี และ โอเมก้า3:สองสารอาหารหลักที่ส่งผลต่อลูกน้อยได้เป็นอย่างดี  ไอโอดีนจะช่วยเพิ่มเรื่องไอคิวได้(เช่น ยีส นมและไข่ เป็นต้น) และในส่วนของ โอเมก้า จะช่วยพัฒนาสมองและความจำได้ พบได้ใน ปลาแซลมอน,ซาร์ดีน,ทูน่า หรือจำพวกผักก็จะมี ดอกกะหล่ำ บร๊อกโคลี เป็นต้น

6.     อารมณ์ดี: คุณแม่ที่ไม่เครียด อารมณ์ดีเสมอ จะมีการหลั่งเอนโดรฟิน(ฮอร์โมนความสุข) ซึ่งจะทำให้สมองปลอดโปร่ง ร่างกายจะไม่ล้า ส่งผลให้สุขภาพครรภ์แข็งแรงตามไปด้วย  โดยทุกครั้งที่เครียดคุรแม่ก็หาทางผ่อนคลาย เช่น อ่านหนังสือ จัดห้องนอนสำหรับลูกน้อย

7.     ไฟฉาย: คุณแม่อาจจะงงว่า ไฟฉายจะช่วยให้เป็นSmart baby อย่างไร การที่คุณแม่ส่องไฟฉายกระพริบไปยังหน้าท้องวันละ 5-10 ครั้ง ครั้งละ 1 นาที ซึ่งจะสร้างโอกาสให้เด็กในท้องรับรู้พื้นฐานเรื่อง ความมืด-ความสว่าง ว่าแตกต่างอย่างไร แม้จะได้ไม่เต็มที่แต่ก็เป็นการกระตุ้นระบบสมองได้บ้าง

8.     การพักผ่อนที่เพียงพอ: ถ้าคุณแม่ที่พักผ่อนน้อย ร่างกายก็จะล้าส่งผลให้ลูกน้อยอ่อนแอได้ จึงควรพักผ่อนให้มากๆ เพราะทุกครั้งที่ร่างกายได้พักผ่อนก็จะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้เต็มที่ รวมถึงลูกน้อยก็ได้พักผ่อนเต็มที่เช่นกัน

และในส่วน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ที่หลายคนถามมาว่าจะช่วยให้เป็น Smart Baby ได้หรือไม่??? จะไม่ได้เป็นสมุนไพรที่ช่วยโดยตรง แต่จะเป็นการบำรุงครรภ์คุณแม่ให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ และถ้าคุณแม่สุขภาพครรภ์แข็งแรง ร่างกายไม่ล้า เด็กก็จะแข็งแรงสมองก็จะมีการพัฒนาได้ง่ายขึ้น

และ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ที่ถูกใช้เป็นตัวช่วยมากที่สุด ก็คงเป็นเพราะมีทะเบียนยาถูกต้อง(เลขที่G488/58) ผลิตจากสมุนไพรเกรดAพรีเมี่ยม และผลิตจากโรงงานมาตรฐาน และผ่านการฉายรังสี ตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ   จนได้ใบCOA ตามข้อกำหนด จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2 จึงจำเป็นต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ สมุนไพรกว่าพันปี ที่ปัจจุบันคุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลก

เลิกทรมานกับแบบต้มด้วย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้ม เพียง550 บาท จากปกติ 790 บาท แต่พิเศษยิ่งขึ้นถ้าซื้อ 2 ขวดขึ้นไปเหลือเพียงขวดละ 500 บาทเท่านั้น  พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน(เมื่อซื้อครบ 3 ขวด)       (จำนวนจำกัด)  สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้