ท้องแล้วฟันผุง่าย?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท้องแล้วฟันผุง่าย?


ท้องแล้วฟันผุง่าย?

คุณแม่ตั้งครรภ์หลายคนคงอาจจะผ่านหูกันมาว่า คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ มีโอกาสฟันผุได้ง่าย เพราะลูกในท้องมีการดูดแคลเซียมของคุณแม่ไป...ซึ่งเป็นความเชื่อที่ไม่จริง แล้วอะไรที่เป็นสาเหตุที่แท้จริง?

1.     แพ้ท้องจนอาเจียน: คุณแม่อาจสงสัยว่าเกี่ยวกันอย่างไร...เวลาที่คุณแม่แพ้ท้องและอาเจียน จะส่งผลให้เศษอาหารและกรดในกระเพาะ ขึ้นมาติดตามช่อปากและฟัน ซึ่งกรดต่างๆเหล่านี้จะทำลายผิวฟันของคุณแม่ได้ อาจทำให้เหงือกอักเสบได้อีก โดยคุณแม่จึงควรหมั่นแปรงฟันให้สะอาดทุกครั้งหลัมื้ออาหาร และควรงด ขนมหรือของหวาน หลังแปรงฟันอย่างน้อย  2 ชั่วโมง

2.     ปากไม่ว่าง: คุณแม่ตั้งครรภ์จะมีอาการหิวอยู่บ่อยๆ จึงมักจะหาของจุบจิบเข้าปากอยู่เสมอ และโดย เฉพาะอาหารว่างประเภท ขนม,หรือของหวาน และการทานจุบจิบบ่อยๆ จะส่งผลให้เศษอาหาร แบคทีเรีย ติดตามซอกฟันได้ง่ายและสะสมมากๆก็จะทำลายฟันได้ ...ดังนั้น คุณแม่อาจต้องพยามควบคุมอาหารว่างเป็นเวลาให้ชัดเจน และบ้วนปากทุกครั้งที่ทานจุบจิบ รวมทั้งพยายามหาของว่างที่น้ำตาลน้อยลง

และการพบทันตแพทย์ ก็ไม่ควรละเลย เพื่อตรวจสุขภาพฟัน โดยระยะเวลาที่เหมาะสมในการตรวจ คือช่วงเดือนที่ 4-6 ของการตั้งครรภ์...

ทั้งนี้นอกจากสุขภาพฟันที่คุณแม่ตั้งครรภ์ต้องดูแลแล้ว สุขภาพครรภ์ก็ยิ่สำคัญกว่า เพราะ การตั้ครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2ในการคลอด ดังนั้นการดูแลครรภ์จึงสำคัญอย่างยิ่ง และสมุนไพรตัวช่วยที่ถูกกล่าวขานกันมาก็คือ จับซาไท้เป้า ซึ่งเป็นสูตรสมุนไพรกว่าพันปีที่ตามตำราจะว่าด้วยเรื่องการ บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาะวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อน คลอดง่าย  เด็กสะอาด และจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ทำไมถึงได้รับความนิยมจนเป็นสมุนไพรขายดีอันดับหนึ่งของทางร้าน นั่นเป็นเพราะทะเบียนยาถูกต้อง(เลขที่G488/58) ผลิตจากสมุนไพรเกรดAพรีเมี่ยม และผลิตจากโรงงานมาตรฐาน และผ่านการฉายรังสี ตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ   จนได้ใบCOA ตามข้อกำหนด จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

ฉลองยอดขายอันดับ1 ด้วยการรับส่วนลดสุดคุ้ม เพียง550 บาท จากปกติ 790 บาท แต่พิเศษยิ่งขึ้นถ้าซื้อ 2 ขวดขึ้นไปเหลือเพียงขวดละ 500 บาทเท่านั้น  พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน(เมื่อซื้อครบ 3 ขวด)       (จำนวนจำกัด)  สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้