อาหารต้องห้ามของคุณแม่หลังคลอด

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  2260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาหารต้องห้ามของคุณแม่หลังคลอด


อาหารต้องห้ามของคุณแม่หลังคลอด

คุณแม่หลายท่านเข้าใจว่าการควบคุมหรือการเลือกทานอาหารนั้น แค่เฉพาะช่วตั้งครรภ์ก็พอ หลังคลอดแล้วก็ เลือกทานอะไรตามปากได้เต็มที่...แต่ในความเป็นจริงอาหารบางประเภทจะส่งผลเสียต่อร่างกาย จะให้คุณแม่ฟื้นตัวช้า รวมถึงกรณีให้นมลูกก็จะได้รับโทษไปด้วย แล้วอาหารที่ควรหลีกเลี่ยงมีอะไรบ้าง

อาหารรสจัด: เพราะอาหารรสจัดจะทำให้เกิดกรดในร่างกาย จะทำให้เกิดการไม่สบายตัว และเมื่อลูกน้อยดื่มนมแม่ก็จะทำให้เกิดผลกระทบตามไปด้วย

คาเฟอีน: ควรหลีกเลี่ยงอยากมาก เพราะนอกจากให้โทษต่อร่างกายแล้ว และเมื่อลูกน้อยดื่มนมแม่ ก็จะทำให้นอนไม่หลับด้วย

แอลกอฮอล์: คุณแม่นักดื่มอาจคิดว่าคลอดออกมาแล้ว คงไม่เป็นไร  แต่ผลกระทบถ้ากินนมแม่จะทำให้สมองพัฒนาช้า และลมหายใจคุณแม่ก็มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่อลูกน้อยอีก

อาหารดิบๆ: อาหารบางจำพวกที่ปรุงไม่สุก มีความเสี่ยงที่ทำให้คุณแม่และลูกน้อยเกิดอาการท้องเสีย ได้ เพราะ อาจมีพวก แบคทีเรีย หรือ พยาธิ ปนเปื้อน

อาหารค้างคืน: ด้วยความที่คุณแม่บางท่านอาจไม่มีเวลาดูแลตัวเองในเรื่องอาหาร ก็อาจทานอาหารจานเดิมๆ ซึ่งคุณค่าทาอาหารจะได้ไม่เต็มที่ ฟื้นตัวช้า ร่างกายไม่เข้าที่สักที ทำให้เป็นอุปสรรคในการดูแลเจ้าตัวน้อย

แล้วคุณแม่หลายท่านอาจสงสัยว่าทำไม คุณแม่หลังคลอดบางท่าน โดยเฉพาะคุณแม่ๆในวงการบันเทิง ถึงกลับมารับงานหรือใช้ชีวิตปกติได้อย่างรวดเร็ว ทั้งที่เพิ่งคลอดไม่นาน...

นั่นเป็นเพราะ เคล็ดไม่ลับของ สูตรแซฮัวทึงชนิดแคปซูล(แบรนด์ตังกุยพลัส) โดยแซฮัวทึง ที่ในตำราจีนกว่าพันปีได้ระบุถึงคุณสมบัติ บำรุงหลังคลอดให้ฟื้นเร็ว ขับน้ำคาวปลา สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว

แต่ในส่วนของ แซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัสนั้น นอกจากใช้สูตรหลักตามตำราแล้ว ยังมีการพัฒนาสูตรกับทีมวิจัย ด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดมีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้เพิ่มขึ้นอีก 100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีทะเบียนแล้ว(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  จึงทำให้ไม่แปลกใจเลย ที่เห็นคุณแม่วงการบันเทิง คลอดลูกได้ไม่นานก็ สามารถรับงานได้ตามปกติและเอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษสำหรับตัวน้อยเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้