ไอ! เรื้อรัง

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1569 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอ! เรื้อรัง


ไอ! เรื้อรัง
หลายท่านอาจเคยมีปัญหา ไอเรื้อรัง บางครั้งไอจนน่ารำคาญ หรือ ส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพได้  ทานยายังไงก็ไม่หายสักที ซึ่งสาเหตุเป็นไปได้มากมาย ทั้งภูมิแพ้ หลอดลมอักเสบ และรวมถึงภาวะร้อนใน...ซึ่งถ้ามีการปล่อยทิ้งไว้นาน อาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้

โดยในศาสตร์ของสมุนไพรจีน นั้น คุณหมอทางร้านแจ้งว่า จะเป็นการบำรุงธาตุในร่างกายให้สมดุล ให้ธาตุมีกำลัง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และคลายความร้อนให้แก่ร่างกายได้ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักทำให้มีอาการเรื้อรัง

ในตัวยาที่จะช่วยเรื่องการไอเรื้อรังนั้น ก็จะมีหลายตัวด้วย เช่น หล่อฮั้งก้วย,เสกตี่ ,คอจี้,แห่โกวเช่า, เหล่งเอี๊ยง ฯลฯ ซึ่งในตัวยาแต่ละชุดต้องมีความสมดุลกับธาตุของแต่ละบุคคล ซึ่งตัวยาของแต่ละคนก็จะต่างกันออกไป

โดยการรักษากับคุณหมอ ทางที่ดีควรมาแมะ (จับชีพจร) เพื่อให้ดูธาตุของร่างกายแต่ละบุคคลไปเลยจะดีกว่า แต่ถ้าไม่สะดวกก็อาจจะแจ้งอาการโดยละเอียดกับคุณหมอโดยตรงได้

ซึ่งมีนักร้องหลายท่านที่เป็นลูกค้าคุณหมอทางร้านด้วย เนื่องจากก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่แต่ละครั้ง ก็ต้องบำรุงเสียง ไม่ให้เสียงตก ไม่อย่างนั้นอาจทำให้แฟนเพลงผิดหวังกันได้

อีกทั้งสมุนไพรทางร้านที่ได้รับความนิยม เพราะราคาค่ายานั้นแค่หลักร้อยต้นๆ ต่อชุด เท่านั้น และใช้สมุนไพรเกรดA พรีเมี่ยม รวมถึงคุณหมอแกไม่เคยคิดค่าตรวจแต่อย่างใด โดยเบื้องต้น คุณหมอมักจะแนะนำให้ ควรจะงดของทอด ของเผ็ด หน่อไม้ และน้ำแข็ง ทำให้ร่างกายอบอุ่น พักผ่อนให้เพียงพอ ก็สามารถบรรเทาได้ระดับหนึ่ง

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้