เรื่องทารกแรกเกิดเดือนแรก...ที่คุณแม่ต้องรู้

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  869 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องทารกแรกเกิดเดือนแรก...ที่คุณแม่ต้องรู้


เรื่องทารกแรกเกิดเดือนแรก...ที่คุณแม่ต้องรู้

คุณแม่มือใหม่หลายท่านอาจยังไม่รู้ถึงความสำคัญบางเรื่องในการดูแลลูกน้อยแรกเกิด ซึ่เป็นวัยที่ต้องทะนุถนอมและให้ความสำคัญในทุกๆเรื่อง ซึ่งเรื่อสำคัญๆมีอะไรบ้างลองมาดูกัน

ทารกเอาแต่นอน: คุณแม่ต้องทราบว่าในช่วง2 สัปดาห์แรกนั้น ทารกแทบจะไม่ทำอย่างอื่นเลย นอกจาก นอนและกินนม จะวนเวียนไปเรื่องๆ แต่คุณแม่ก็ต้อสร้างปฏิสัมพันธ์ต่างๆเวลาลูกตื่นด้วยเพื่อสร้างความคุ้นเคย

นอนอย่างไร: โดยในช่วง1-2 เดือนแรก ควรให้ทารกนอนหงายจะปลอดภัยที่สุด เพราะน้องยังชันคอเองไม่ได้  ถ้านอนคว่ำเป็นเวลานานๆ ก็อาจเกิดอันตรายได้

การเลี่ยนผ้าอ้อม: เมื่อลูกน้อยมีการขับถ่ายไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นาน โดยวิธีการทำความสะอาด ควรใช้สำลีชุบน้ำและเช็ดจากบนลงล่าง ให้ทั่วๆ และใช้ผ้าแห้งซับให้แห้งก่อนใส่แพมเพิส

อาบน้ำ: การอาบน้ำ อาจจะอาบวันละ 1-2 ครั้ง และไม่ควรใช้เวลานาน(ไม่ควรเกิน 5-8 นาที) และอยู่ในบริเวณที่ไม่มีลม ทั้งนี้ไม่ควรอาบน้ำเด็กหลังจากเพิ่งให้นม

นมแม่: อีกสิ่งสำคัญที่คุณแม่ต้องอดทน เนื่องจากทารมักจะหิวบ่อยประมาณ 2-3 ชั่วโมงก็จะงอแงกินนม โดยทางการแพทย์แนะนำให้คุณแม่ให้นมแม่ไปอย่างน้อยจนถึง 6 เดือนเพราะนมแม่คืออาหารที่ดีที่สุดของทารก

…แต่ปัญหาที่พบบ่อยของคุณแม่หลายท่านคือ น้ำนมไม่พอต่อความต้องการของลูกน้อย ซึ่งนอกจากเด็กจะงอแงเพราะไม่อิ่มแล้ว อาจทำให้ขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายได้ จึงทำให้คุณแม่หลายท่านได้ใช้ตัวช่วยอย่าง สูตรแซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส กันมากมาย

โดยแซฮัวทึง คือสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ว่าด้วยเรื่องการบำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว  ทดแทนการอยู่ไฟ สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า...แต่ในสูตรแซฮัวทึง ชนิดแคปซูลแบรนด์ตังกุยพลัส ยังพัฒนาสูตรขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเพิ่ม โสมและ ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe) รวมถึงตัวโสม ที่มีในส่วนประกอบ จะช่วยให้คุณแม่มีร่างกายที่ฟื้นเร็วขึ้น ทั้งหมดนี้จึงทำให้คุณแม่สบายใจทั้งเรื่องการมีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่และ มีน้ำนมเพียงพอให้ลูกน้อยได้อิ่มท้อง

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้อย่าง100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้
เพราะการที่คุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ และเอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) หรือพิเศษสุดกับโปรรีวิว 4 ขวด 1,500 เท่านั้น จากราคากติ 3,160 บ. (เฉลี่ยตกขวดละ 300++) *เฉพาะ 30 ท่านแรกเท่านั้น
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้