เคล็ด(ไม่)ลับ ช่วยกระตุ้นน้ำนมแม่

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  926 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ด(ไม่)ลับ ช่วยกระตุ้นน้ำนมแม่


เคล็ด(ไม่)ลับ ช่วยกระตุ้นน้ำนมแม่

เพราะนมแม่คืออาหารที่ดีที่สุดของลูกน้อย แต่ถ้ามีไม่พอ ก็จะส่งผลเสียไปถึงลูกน้อยได้ คุณแม่หลายท่านจึงกังวลเรื่องน้ำนมไม่พอ...ลองมาดูเคล็ดไม่ลับการเพิ่มน้ำนมกันสักเล็กน้อยว่ามีอะไรบ้าง

-          ไม่เครียด: ภาวะเครียดจะส่งผลให้ร่างกายอ่อนล้าตามสภาพจิตใจ ซึ่งมีผลต่อกระบวนการผลิตน้ำนมในร่างกาย เพื่อลูกไม่ว่ามีเรื่องชวนปวดหัวแค่ไหน ก็พยายามอย่าใส่ใจ ยิ้มเข้าไว้

-          ขยัน: ในที่นี้หมายถึงขยันให้ลูกน้อยดูดกระตุ้นนมแม่บ่อยๆ หรือ บีบ,ปั๊มนมทุกๆ3 ชั่วโมง และให้ลูกดูดนมถูกวิธี

-          นวด: ให้นวดและคลึงเต้านม โดยใช้ผ้าอุ่นระคบเต้านม 3-5 นาที เพื่อเป็นการกระตุ้นน้ำนมก่อนให้นมลูก

-          เลือกกิน: คุณแม่ควรทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ เลี่ยง อาหารรสเผ็ด แอลกอฮอลล์ คาเฟอีน เพราะนอกจากให้น้ำนมน้อยแล้ว ยังส่งผลต่อทารกอีกด้วย (ทั้งนี้ในศาสตร์แพทย์แผนจีน จะให้งดหน่อไม้ด้วย)

-          พักผ่อน: สิ่งสำคัญคือร่างกายห้ามล้า เด็ดขาด เพราะถ้าร่างกายอ่อนแอ น้ำนมก็จะน้อยไปด้วย ดังนั้นการพักผ่อนที่เพียงพอจึงจำเป็นอย่างยิ่ง นอกจากช่วงกลางคืนแล้ว คุณแม่อาจจะงีบหลับในช่วงกลางวันตอนที่ลูกน้อยหลับด้วยก็ได้

แต่ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่คุณแม่หลังคลอดนิยมกันมากมายในตอนนี้เพื่อช่วยบำรุงน้ำนมให้มากขึ้น คือ สูตรแซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส โดยแซฮัวทึง เป็นสูตรสมุนไพรจีนนับพันปี ที่คนจีนทานเพื่อ บำรุงหลังคลอด สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว แต่ในส่วนของ แซฮัวทึงแบรนด์ตังกุยพลัส นอกจากสะดวกไม่ต้องต้มให้เสียเวลา ไม่ทรมานกับรสและกลิ่นแล้ว  ยังพัฒนาสูตรขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเพิ่ม โสมและ ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe) รวมถึงตัวโสม ที่มีในส่วนประกอบ จะช่วยให้คุณแม่มีร่างกายที่ฟื้นเร็วขึ้น ทั้งหมดนี้จึงทำให้คุณแม่สบายใจทั้งเรื่องการมีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ หรือ มีน้ำนมเพียงพอให้เทวดาตัวน้อยได้อิ่มท้อง

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้อย่าง100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  ก่อนถึงมือคุณแม่และลูกน้อย
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้
เพราะการที่คุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ พร้อมรับโปรแรงแห่งปี1 แถม 1 ในราคาเพียง 790 บ. รับทันที 2 กระปุก เฉลี่ยกระปุกละ 300+ เท่านั้น (15 ตค. 2562)

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้