ท้องแล้ว กินผักอะไรดี

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  4225 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท้องแล้ว กินผักอะไรดี


ท้องแล้ว กินผักอะไรดี

ว่ากันด้วยเรื่องผัก เป็นอาหารที่ประโยชน์มากมาย แต่สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ จะเลือกผักอะไรดีให้มีประโยชน์ต่อร่างกายและลูกน้อย ลองมาดูกันว่าผักอะไรบ้างที่มีประโยน์ต่อสุขภาพครรภ์...

กะหล่ำปลี: เป็นผักที่มีวิตามินซีสูง ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ,บำรุงกระดูกและฟัน ป้องกันการจุกเสียด และมีกรดโฟลิก ซึ่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างสมองทารกในครรภ์

บร็อคโคลี: เป็นผักที่มีแคลเซียมสูง ธาตุเหล็ก เบตาแคโรทีน และสารอาหารอื่นๆอีกมากมาย ที่มีส่วนช่วยในการป้องกันความผิดปกติของเด็กแรกเกิด และลดความเสี่ยงการพิการทางสมองได้อีกด้วย

มะเขือเทศ: จะมีวิตามินซีสูง ดีต่อสุขภาพเหงือกและฟันของคุณแม่ และมีวิตามินเอ ในการช่วยบำรุงการทำงานของหัวใจและหลอดเลือด และมีแคลเซียมในการบำรุงกระดูกของแม่และลูกน้อยได้

แครอท: เป็นผักอีกชนิดที่มี เบตาแคโรทีนสูง รวมถึงวิตามินบี6และซี สูง  ซึ่งจะช่วยให้ผิวหนังและกระดูกของลูกน้อยในครรภ์มีการเจริญเติบโตได้ดี

คะน้า: จะช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันในร่างกายและยังมีแคลเซียมในการบำรุงกระดูกด้วย พร้อมทั้งมีโฟเลต ,ธาตุเหล็ก สูง ซึ่งมีส่วนในการสร้างเม็ดเลือดแดง

ทั้งนี้ในเมนูผักต่างๆที่คุณแม่ทาน ควรมีการทำความสะอาดทุกครั้งเพื่อป้องกันสารตกค้าง..และในส่วนของสมุนไพรที่คุณแม่นิยมทานเพื่อบำรุงครรภ์กันในปัจจุบัน สิ่งสำคัญ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานดีที่สุดเพราะ อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพครรภ์ได้

โดยเฉพาะ สูตร จับซาไท้เป้า ที่คุณแม่พูดถึงกันมากมาย เพราะเป็นสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ว่าด้วยเรื่องบำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาะวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ คลอดง่าย เด็กสะอาด ควรจะเลือกจากร้านค้าที่น่าเชื่อถือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์

และในส่วนตัวช่วยอย่างสูตร จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูลแบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ที่คุณแม่กล่าวขานและนิยมกันมากมายนั่นเป็นเพราะ ผลิตสมุนไพร100% และใช้วัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งกำเนิด

ทั้งยังมีทะเบียนยาถูกต้อง(เลขที่ G488/58)  ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ ...ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ทั้งคุณแม่และลูกน้อย
จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ สมุนไพรกว่าพันปี ที่ปัจจุบันคุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลก

เลิกทรมานกับแบบต้มด้วย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้ม เพียง550 บาท จากปกติ 790 บาท แต่พิเศษยิ่งขึ้นถ้าซื้อ 2 ขวดขึ้นไปเหลือเพียงขวดละ 500 บาทเท่านั้น  พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน(เมื่อซื้อครบ 3 ขวด) *จำนวนจำกัด

สอบถามเพิ่มเติม

Line: @earsairherb

 

 

ด*
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้